ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทวนเซเบ้ มั่นใจฝีเท้าพัฒนาขึ้น พร้อมรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มๆ แล้ว

ทวนเซเบ้ มั่นใจฝีเท้าพัฒนาขึ้น พร้อมรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มๆ แล้ว

Posted 21/07/2019 by mthai

เอ็กเซล ทวนเซเบ้ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากการไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า และตอนนี้ก็พร้อมกลับมารับใช้ทีมปีศาจแดงชุดใหญ่แล้ว

แข้งวัย 21 ปี เป็นส่วนหนึ่งในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดออกทัวร์พรีซีซั่น ล่าสุดเขาก็ได้ลงสนามมาในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ซึ่งหลังจบการแข่งขัน เขาก็ได้เผยถึงแผนการของเขากับทางสโมสร

“เมื่อปีก่อนมันแสดงให้เห็นแล้วว่าผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าปีก่อนหน้า การมีโค้ชดีๆ ที่ช่วยสนับสนุนคุณทั้งในฐานะนักเตะและบุคคลมันช่วยได้มาก ผมโตขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้การตัดสินใจของผมก็ทำได้ดีขึ้น เริ่มปรับตัวกับเขา จนกลายเป็นนักเตะทีมชุดใหญ่ได้แล้ว” ทวนเซเบ้ กล่าว

“ผมพร้อมแล้วที่จะเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนที่สุดเลยล่ะ ผู้จัดการทีมมอบความเชื่อมั่นในตัวนักเตะดาวรุ่ง และผมก็พร้อม ผมได้ลงสนามไป 60 นาที และผมก็จะสานต่อในสิ่งนี้ต่อไป”

สำหรับ ทวนเซเบ้ นั้นมีผลงานที่น่าประทับใจกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขาลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 30 เกมรวมทุกรายการ และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมสิงห์ผยองเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังเผยดีบาล่ามีคำตอบชัดเจนหลังแมนยูติดต่อทาบ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ยังต้องการเล่นให้ทีมต่อไป แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงทุนติดต่อไปหาเขาก็ตาม โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" กับ "เบียงโคเนรี่" มีการคุยเรื่องค่าตัวของ ดีบาล่า เยอะพอตัว
  • แทนลูกากู ? แมนยูยื่น 62 ล้านปอนด์ สู่ขอ โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อลแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยื่นข้อเสนอ 62 ล้านปอนด์ ให้ อาร์เซน่อล พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกไปร่วมทีม หลังเตรียมปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของ SunSport สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562
  • คล็อปป์รับลิเวอร์พูลไม่มีปัญญาทุ่มเหมือน4ทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ "หงส์แดง" ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะแข่งขันด้านการเงินในการทุ่มซื้อนักเตะเหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง
    สื่อผู้ดี เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเนื้อหอมวาดฝันหากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามฮีโร่เกมรับของเขาอย่าง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมในอนาคตอาจจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนกับตำนานเหล่านี้ก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »