ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาม่าขอมองนัดต่อนัด หลังขยับขึ้นที่9ตามฝูง11แต้ม

กาม่าขอมองนัดต่อนัด หลังขยับขึ้นที่9ตามฝูง11แต้ม

Posted 22/07/2019 by siamsport

หลังจากการเชือด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขยับมาที่ 9 ของตาราง ด้วยการมี 24 แต้ม ซึ่งหลังจบเกม อเล็กซานเดร กาม่า ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันยังไม่คิดถึงหัวตาราง

"เรายังมองไปที่นัดต่อนัด แม้ว่าเราจะขยับขึ้นมาอยู่ที่เลขตัวเดียวในตารางคะแนน แต่ครั้งนี้เป็นเกมสำคัญของทีม เพราะเราต้องการกลับไปอยู่ที่ควรจะเป็น สิงห์ เชียงรายฯ ก็อยากจะไปเป็นจ่าฝูง ทว่าเราสามารถคอนโทรลเกมได้หมด"

สำหรับเรื่องที่นักเตะของ เอสซีจี เมืองทองฯ โดนเพรสซิ่งอย่างหนักในเกมนี้ โค้ชชาวบราซิลบอกว่า "เป็นเรื่องที่ผมแปลกใจ เพราะคิดว่าทีมเยือนน่าะมาเล่นเกมรุก การจัด 11 ตัวแรกทำให้เห็นว่าเขาเล่นเกมรับเยอะ แต่อาจจะเป็นแท็คติกของเขา อย่างไรก็ตามเราทำได้ดีในการเคลื่อนบอลได้เร็วขึ้นมา"

ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ขาดหายไปจนต้องใช้ บรูโน่ กัลโล่ นั้น เจ้าตัวเผยว่า "เออร์เนสโต้ ยังไม่พร้อมตอนนี้ แต่ กัลโล่ เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลในตำแหน่งแบ็กซ้าย ซึ่งเกมนี้เขาทำหน้าที่ได้ดี และน่าจะเป็นการเล่นที่ดีที่สุด อยากจะให้ทุกคนในทีมดูเป็นตัวอย่างในการเล่นโรเตชั่นตำแหน่ง เพื่อไม่ให้มีการตายตัวในตำแหน่งต่อตำแหน่ง"

ขณะเดียวกัน เขายังพูดถึงสถานการณ์ทีมที่ตามจ่าฝูง สมุทรปราการ ซิตี้ อยู่ 11 คะแนน และเหลืออีก 11 นัดเท่านั้น ว่า "ผมไม่มองข้างหลัง ดูไปแต่ละนัดเท่านั้น การได้ 3 คะแนนมีความหมายต่อทีมอย่างมาก เพื่อพัฒนาทีมและขยับตำแหน่งในตารางต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือแยกทางจเด็จ จ่อตั้งโค้ชโชค เปิดตัวจันทร์นี้
    การท่าเรือ เอฟซี ได้แยกทางกับ"มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังผลงานในลีกไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน โดยเตรียมที่จะแต่งตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 ขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน
  • ท่าเรือถอด "โรเชล่า" ให้ "โรลันโด้" ลุยไทยลีกแทน
    จากฟอร์มของ การท่าเรือ เอฟซี ไม่ชนะทีมใดในไทยลีก 2019 มาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ประกอบด้วย แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 (ห),แพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 (ย), แพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-4 (ห) และเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 (ย) จนตกลงมาอยู่ที่ 5 ของตาราง
  • แข้งใหม่คนที่6! เชียงใหม่ยืม "อภิสิทธิ์" จากบีจี
    เชียงใหม่ เอฟซี คว้าแข้งรายที่หกเข้าสู่ทีม หลังก่อนหน้านี้เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงในการคว้า 5 นักเตะอย่าง ไพโรจน์ เอี่ยมมาก, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), เดชา สอาดโฉม (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด), เนติพงษ์ แสนมะฮุง (อุดรธานี เอฟซี) และ วรวุฒิ นามเวช (การท่าเรือ เอฟซี)
  • ประจวบควงหนองบัวฯเฮ-สรุปทีมเข้ารอบศึกลีกคัพรอบ16ทีม
    "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ได้ไปต่อ บุกชนะ ม.ธนบุรี ทีมจากไทยลีก4 ไปอย่างสนุก3-1 ด้าน ''พญาไก่ชน'' หนองบัวพิชญ เอฟซี น็อก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผลฯ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ตีตั๋วรอบต่อไป ด้าน ''ฉลามอันดามัน'' แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 3 เอาชนะ ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่วน ''มังกรโล่เงิน'' โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเชือด ศุลกากร ยูไนเต็ด 2-1 ขณะที่การประกบคู่รอบ8ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »