ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "เคน" ซัดทดเจ็บ สเปอร์สเฉือนยูเวนตุสสุดมัน 3-2 ศึกไอซีซี คัพ

"เคน" ซัดทดเจ็บ สเปอร์สเฉือนยูเวนตุสสุดมัน 3-2 ศึกไอซีซี คัพ

Posted 22/07/2019 by ไทยรัฐ

"แฮร์รี เคน" แผลงฤทธิ์ในช่วงทดเจ็บ ซัดไกลครึ่งสนาม ช่วยให้สเปอร์สไล่เบียดเอาชนะยูเวนตุสไป 3-2 เกม ประเดิมสนามศึกไอซีซี คัพ

วันที่ 21 ก.ค.62 การแข่งขันศึกฟุตบอลปรีซีซั่น “อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019” ที่สนามเนชั่นแนล สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พบกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส

เปิดฉากครึ่งแรกไปได้ 4 นาที เป็นฝั่งสเปอร์สที่มีโอกาสทักทายก่อน ซอน เฮือง มิน ได้ซัดด้วยซ้ายหลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 30 ไก่เดือยทองขึ้นนำ 1-0 ทรอย แพร์ร็อตต์ ยิงมุมแคบไปติดเซฟ ก่อนที่ เอริก ลาเมลา จะตามซ้ำดาบสองเข้าไปไม่พลาด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 56 ยูเวนตุสตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จ จากจังหวะทำชิ่งสั้นหน้าประตู ก่อนที่ กอนซาโล อิกวาอิน จะยิงเสียบมุมเข้าไป


ถัดมาอีกแค่ 4 นาที ยูเว่พลิกขึ้นนำ 2-1 มัตเตีย เดอ ชิโญ เปิดบอลมาหน้าประตู คริสเตียโน โรนัลโด วิ่งเข้ามายิงง่ายๆ

อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 65 สเปอร์สก็ตีเสมอเป็น 2-2 ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ตัดบอลได้ ก่อนไหลใส่พานให้ ลูคัส มูรา พุ่งชาร์จตุงตาข่าย

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีที่ 93 พลพรรคไก่เดือยทองก็มาได้ประตูชัย 3-2 จากการยิงไกลครึ่งสนามของ แฮร์รี เคน

ทำให้จบเกม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ พลิกแซงเอาชนะ ยูเวนตุส ไปอย่างสนุก 3-2 คว้าชัยประเดิมศึกไอซีซี คัพ 2019 ได้อย่างสวยงาม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง? ยูเวนตุสพร้อมขายดีบาล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีหวังที่จะคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส เพราะล่าสุดมีข่าว "ม้าลาย" พร้อมขายและได้ตั้งค่าหัวเอาไว้แล้ว
  • รออีการ์ดี้หรือเปล่า?ยูเวนตุสเบอร์9ว่าง-อิกวาอินโยกใส่21
    ยูเวนตุส ยังไม่ได้เลือกให้ใครเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 หลังลือกันว่าพวกเขาแอบเหล่ เมาโร อีการ์ดี้ อยู่ โดยเดิมที กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นเจ้าของเบอร์นี้ แต่ล่าสุดโดนจับไปใส่เบอร์ 21 แทน
  • ทุ่มสุดตัว!ยูเวนตุสคิดแถม3แข้งแลกป็อกบา
    คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการแถมนักเตะให้อีกฝ่าย 3 คน ประกอบด้วย ชูเอา กานเซโล่, ดั๊กลาส คอสต้า และ แบลส มาตุยดี้ เพื่อหวังว่าจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้บ้าง
  • เอาจริง!พ่อเนย์มาร์เตรียมคุยกับยูเวนตุส
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ เตรียมจะถกกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ. กีฬาของ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 27 ปี ไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หลังตอนนี้ เนย์มาร์ ส่อแววว่าจะอดไปซบ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »