ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มี 11 ตัวแรกตายตัว? กามาเผยจับ ‘กัลโล’ ยืนแบ็คซ้ายเกมเฉือนกว่าง

ไม่มี 11 ตัวแรกตายตัว? กามาเผยจับ ‘กัลโล’ ยืนแบ็คซ้ายเกมเฉือนกว่าง

Posted 22/07/2019 by mthai

อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ มองว่าทีมสมควรเป็นผู้ชนะ พร้อมเผยหลังจบ บรูโน กัลโล ไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายเกมเฉือนชนะ สิงห์ เชียงรายฯ

กิเลนผยอง ได้ประตูชัยจาก แดร์เลย์ ช่วยเปิดบ้านเฉือน กว่างโซ้งมหาภัย 1-0 ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนน พร้อมทะยานขึ้นไปอันดับที่ 9 ของตาราง มี 24 คะแนน จาก 19 นัด

“เป็นอีกเกมที่สำคัญสำหรับเรา เพราะได้เล่นในบ้าน และเราต้องการชัยชนะเช่นเดียวกับ เชียงรายพวกเขาต้องการ 3 คะแนน เพื่อทำแต้มจี้จ่าฝูง มันจึงกลายเป็นเกมที่หนักหน่วง”

“แต่เกมนี้เราสามารถคอนโทรลได้ เชียงรายพยายามใช้เกมสวนกลับ แต่เราคอนโทรลได้ดี และครองเกมเหนือกว่าจึงสมควรแล้วที่จะได้รับชัยชนะ แต่ผมแปลกใจคิดว่าเชียงรายน่าจะมาเล่นเกมรุก เพราะต้องการ 3 แต้ม การจัด 11 คนแรก จึงเซอร์ไพรส์นิดหน่อยที่เล่นเกมรับเยอะ แต่ก็เป็นไปตามแทคติกของเขา ซึ่งเราพยายามแก้ไขกันไปเรื่อยๆ เขาเล่นหนักใส่ เราก็พยายามเคลื่อนบอลให้เร็วขึ้น”

“ปัญหาของ เออร์เนสโต เขายังไม่พร้อมลงเล่น วันนี้เราส่ง กัลโล เล่นแบ็คซ้าย ผมรู้ว่า กัลโล เริ่มเล่นในตำแหน่งนี้ตั้งแต่สมัยเริ่มเล่นที่ บราซิลเขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว เทคนิคดี เกมนี้เป็นอีกเกมที่ดีของเขา สิ่งสำคัญที่ผมอยากบอกทุกคนในทีมคืออยากให้ต่อสู้กัน อย่าง กัลโล เขาเป็นกองกลาง แต่ยังสามารถลงเล่นแบ็คซ้ายได้”

“ผมอยากให้ภายในทีมมีการแข่งขันเพื่อให้เรามีคุณภาพสูงขึ้น และให้รู้ว่าไม่มีใครเป็น 11 ผู้เล่นแรกตายตัว เราเหลือเกมอีกหลายนัดในบ้าน เกมต่อไปเราจะเจอกับ ราชบุรีฯ ซึ่งเป็นทีมอันตราย ผมอยากทุกคนทำงานหนัก และเตรียมพร้อมสำหรับเกมในสัปดาห์หน้า”

“ผมพยายามไม่มองไปข้างหลัง มองไปทีละเกม ถ้าได้สามแต้มในนัดหนึ่งมันมีความหมายมากสำหรับเรา เราต้องแก้ทีละนัดเพื่อพัฒนาทีม และขยับตำแหน่งมากขึ้นด้วย” กามา กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 27 กรกฏาคม เวลา 20.00 น. ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กามา" ไม่สนสถิติยกเครดิตลูกทีมกิเลนแซงชนะแบงค็อก
    กลายเป็นสถิติอันน่าทึ่งของ อเล็กซานเดร กามา หลังจากทีมข่ม มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมชาติชาวบราซิลต่อไป โดย 11 นัดที่ผ่านมา ชนะถึง 8 นัด และแพ้ 3 นัด หลังเกมล่าสุดพา เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเชือด "แข้งเทพ" 3-2 ในไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • สู้ๆน้อง!! “มุ้ย”ฝากข้อความถึง “ฐิติพันธ์”
    แม้ช่วงหลังจะหลุดเป็นสำรองไปจนถึงไม่มีชื่อให้ โออิตะ ทรินิตะ แต่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็สามารถคัมแบ็คกลับมาได้ในเกมเจ ลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ในเกมที่ออกไปแพ้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 0-1 โดย ธีราทร บุญมาทัน ก็เพิ่งจะออกมาให้กำลังใจห้องเครื่องไดนาโมรายนี้
  • "กาม่า"เผยเหตุไม่ส่ง3แข้งใหม่ลงตัวจริงนัดดวลประจวบฯ
    "อเล็กซานเดร กาม่า" กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเหตุไม่ส่ง 3 แข้งใหม่ลงตัวจริงเกมบุกเฉือน พีที ประจวบ 2-1 มองเก็บแต้มคะแนนให้ได้ทุกนัดจากเกมลีกที่เหลือ ชม "แดร์เลย์" ซุปเปอร์ซัพผู้ลงมาซัดประตูชัย จะปรับตัวและทำผลงานดีขึ้นกว่านี้แน่นอน
  • น่าผิดหวัง! ‘มาโน’ บ่นอุบอยากลุ้นแชมป์ในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น
    มาโน โพลกิ้ง กุนซือ ทรู แบงค็อกฯ ยอมรับผิดหวังผลงานของทีมที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 2-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 16 วันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »