ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สู้ไม่ถอย!อินเตอร์ยื่นซื้อลูกากูอีกรอบ

สู้ไม่ถอย!อินเตอร์ยื่นซื้อลูกากูอีกรอบ

Posted 23/07/2019 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ท้อกับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคราวนี้ยื่นเงินก้อนโตพ่วงด้วยดาวเตะชื่อดังไปล่อ

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) บวก อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ลูกากู เป็นกองหน้าเป้าหมายหลักที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อยากได้ตัวมาเสริมทัพ แต่ข้อเสนอที่ยื่นไปแต่ละครั้งยังไม่เป็นที่พอใจของ "ปีศาจแดง" และล่าสุด "งูใหญ่" พยายามลองอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นข้อเสนอเงิน 55 ล้านยูโร พ่วงด้วย เปริซิช

สำหรับข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่ารวม 78 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ซึ่งก็ยังคงต่ำกว่า 84 ล้านยูโร (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัว ลูกากู อยู่ดี

ทั้งนี้ เปริซิช เป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ขณะที่ คอนเต้ ก็แย้มเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ดาวเตะชาวโครแอตวัย 30 ปี ไม่เหมาะกับแผนการเล่นของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »