ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาใจช่วยอยู่นะ!กรีซมันน์เผยทีมที่เชียร์ในอังกฤษ

เอาใจช่วยอยู่นะ!กรีซมันน์เผยทีมที่เชียร์ในอังกฤษ

Posted 23/07/2019 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกป้ายแดง บาร์เซโลน่า เผยกันแบบตรงๆ เกี่ยวกับทีมโปรดในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมยันยังไม่มีความคิดที่จะโยกไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก

    อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรอังกฤษที่ตนชื่นชอบ และเอาใจช่วยให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้

    ก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ เคยเกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ทว่าล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า "หงส์แดง" เป็นทีมในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ตนปลื้ม แต่ก็ยืนยันชัดเจนว่า เวลานี้กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งใน ลา ลีกา และยังไม่มีความคิดที่จะลุยลีกเมืองผู้ดี
   
    "ผมกำลังสนุกกับการเล่นใน ลา ลีกา เรามีสิ่งหนึ่งที่ พรีเมียร์ลีก ไม่มีคือ พระอาทิตย์" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ซบ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังของอังกฤษ ก่อนเสริมต่อ "ในบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก ผมชอบ ลิเวอร์พูล ก็เพราะแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา พวกเขาสมควรเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สักวันหนึ่งพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »