ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ควักทุ่มไม่อั้น! "เมสซี่" หอบครอบครัวพักร้อนทะเลแคริบเบียน

ควักทุ่มไม่อั้น! "เมสซี่" หอบครอบครัวพักร้อนทะเลแคริบเบียน

Posted 23/07/2019 by Sanook

ได้เวลาพักผ่อนเสียทีสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลกของ บาร์เซโลน่า สโมสรในลา ลีกา สเปน หลังซีซั่นที่ผ่านมา กรำศึกหนักทั้งในลีก และการรับใช้ชาติในการแข่งขัน ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019

แม้ท้ายสุดจะจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ลีกได้เป็นสมัยที่ 10 ในชีวิตค้าแข้งของตัวเอง แต่กับความสำเร็จในนามทีมชาติยังคงต้องรอคอยต่อไป เพราะทีมชาติอาร์เจนติน่า ทำได้ดีที่สุดด้วยการคว้าอันดับที่ 3 เท่านั้น

ดาวเตะวัย 32 ปี ได้หอบครอบครัวทั้ง อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ ภรรยา, ติอาโก้, มาเตโอ, ซิโร่ ลูกทั้งสามคน และเครือญาติ ไปเที่ยวเกาะลองไอส์แลนด์ นอกชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของแอนติกา

ซึ่งเจ้าตัวเลือกเข้าพักที่ จัมบี้ เบย์ รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะที่มีห้องพักกว่า 40 ห้อง แถมอยู่ไม่ไกลจากชายหาด โดยทุกห้องจะสามารถเห็นพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกจากที่พักได้เลย อย่างไรก็ตามสนนราคาที่พักอยู่ที่ 1,200 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 47,000 บาท)

แต่ระดับแข้งซุปตาร์ แน่นอนเขาต้องการความเป็นส่วนตัว โดยยอมควักเงินจำนวนสูงถึง 5,000 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 2 แสนบาท) เพื่อแลกกับบ้านพักที่มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ โดยเหมาจองทั้งหมดเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ตกเป็นเงินจำนวน 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1,400,000 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม
    จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ขาโหดกับ คาร์ล ดาร์โลว์ โกล์คนเก่ง สองแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดนแฉคลิปกำลังมีเรื่องกับชายคนหนึ่งที่ริมถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ "สาลิกาดง" จะเหินฟ้าไปอุ่นแข้งที่จีน
  • เบ็คแฮมโคตรหวานพาเมียทัวร์วังแวร์ซาย
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ ควง วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดที่รัก ไปฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปีแบบเป็นการส่วนตัวที่พระราชวังแวร์ซาย ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับเจียดเงินเบาๆ 12,000 ปอนด์ (ราว 468,000 บาท) เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตคู่
  • เล่นแรงนะเจ๊!เจอของขวัญเมียทำเบ็คส์หน้าเบ้เลย
    เดวิด เบ็คแฮม ถึงกับหน้าเบ้ หลังได้ของขวัญจากเมียเลิฟเป็นเสื้อทีมคู่ปรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมปักชื่อเล่นที่เกลียดอีกต่างหาก
  • โอซิลงดงามเชิญแขกร่วมงานแต่งบริจาคเงินช่วยเด็ก
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ควงแฟนสาวดีกรีอดีตนางงานตุรกีเข้าประตูวิวาห์ พร้อมเชิญชวนแขกที่มาเป็นสักขีพยานไม่ต้องนำของขวัญมามอบให้ แต่อยากให้ทุกคนร่วมกันบริจาคเงินเข้าองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »