ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันด์สเปิดใจประเด็นข่าวกับแมนยู

แฟร์นันด์สเปิดใจประเด็นข่าวกับแมนยู

Posted 23/07/2019 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ออกมาเปิดปากถึงเรื่องระหว่างตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตอนนี้ไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับข่าวลือความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แม้ว่าจะอยากไปเล่นในอังกฤษก็ตาม พร้อมบอกว่าตอนนี้ปล่อยให้สโมสรเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตน

       บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กล่าวว่าตอนนี้ตนไม่สนใจเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมมากเท่าไหร่ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามดึงเขาไปร่วมทัพ


    แข้งวัย 24 ปี กลายเป็นที่สนใจของทีมดังหลายทีมทั่วทวีปยุโรป หลังจากฤดูกาลก่อนเขาทำไปถึง 20 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 33 นัด ก่อนที่ตอนนี้มันจะดูเหมือนว่าเหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังตามล่าเขาอยู่

    "ผมไม่สนใจเรื่องตลาดการซื้อ-ขาย ที่ผ่านมาผมพูดถึงเรื่องนี้ไปเยอะมาก ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีกแล้ว ผมเคยบอกไปแล้วว่าผมอยากเล่นใน อังกฤษ เอาไว้รอให้สโมสรตัดสินใจเอาเองแล้วกัน ผมไม่มีอำนาจอะไรในเรื่องนั้น" แฟร์นันด์ส ระบุ

    หลังจากโดนถามเพิ่มว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่เขาอาจจะย้ายไปเล่นให้หรือไม่นั้น แฟร์นันด์ส ก็ตอบว่า "ผมไม่ใช่คนตัดสินใจเรื่องนั้นสักหน่อย ผมไม่ใช่ประธานของ สปอร์ติ้ง นี่นา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วงขาลง!แมนยูหล่นที่6ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    ฟอร์บส์ จัดอันดับทีมกีฬามูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงมาอยู่ที่ 6 ขณะที่แชมป์ยังเป็น ดัลลัส คาวบอยส์ เหมือนเดิม
  • ไหนๆก็อยู่ยาว!เดเคอากระสันเป็นกัปตันแมนยู
    ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ "แดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในอนาคต หลังเจ้าตัวเตรียมฝากอนาคตสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่อยู่ยาวเป็นปู่เฝ้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดผี
  • กล้าทุ่มไหม?แมนยูสะดุ้งปธ.ยันค่าตัวแฟร์นันด์ส
    เฟรเดริโก้ วารานดาส บิ๊กบริหารสปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่งสัญญาณชัดเจนไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปปั้นเกมจริงๆ ก็ต้องกล้าทุ่มเงินมากกว่า 62 ล้านยูโร ฉะนั้นหากตัวเลขที่เห็นตามสื่อ บอกได้เลยว่านักเตะไม่ได้ย้ายไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัวร์
  • สู้ไม่ถอย!อินเตอร์ยื่นซื้อลูกากูอีกรอบ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ท้อกับการล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคราวนี้ยื่นเงินก้อนโตพ่วงด้วยดาวเตะชื่อดังไปล่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »