ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างนี้นี่เอง!เผยเหตุผลเอ็ดไม่ไปทัวร์แมนยู

อย่างนี้นี่เอง!เผยเหตุผลเอ็ดไม่ไปทัวร์แมนยู

Posted 24/07/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่ไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013

     อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมที่ออสเตรเลีย และเอเชีย เพราะต้องการอยู่ปิดการเจรจาคว้าตัว 2 นักเตะในแดนผู้ดี


    วู้ดเวิร์ด ตัดสินใจไม่ตามไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่จะเตะเกม ไอซีซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคมนี้ ส่งผลให้เป็นครั้งแรกที่ไม่ไปทัวร์กับทีมนับตั้งแต่รับงานเมื่อปี 2013

    รายงานระบุว่า วู้ดเวิร์ด ต้องการรีบคว้านักเตะอีก 2 รายมาร่วมทีมให้ได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดยคนแรกคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ หลังยื่นข้อเสนอไปแล้ว 2 รอบ แต่โดน "สุนัขจิ้งจอก" ปฎิเสธ เพราะยังไม่ใกล้เคียงกับที่ต้องการ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท)

    ส่วนนักเตะอีกรายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้คือ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ "สาลิกาดง" ต้องการค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายในราคาไม่เกิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" ได้นักเตะใหม่มาแล้ว 2 รายคือ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาที่ซื้อมาจาก คริสตัล พาเลซ 50 ล้านปอนด์ และ แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ที่ดึงมาจาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 702 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นันด์สเปิดใจประเด็นข่าวกับแมนยู
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ออกมาเปิดปากถึงเรื่องระหว่างตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตอนนี้ไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับข่าวลือความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แม้ว่าจะอยากไปเล่นในอังกฤษก็ตาม พร้อมบอกว่าตอนนี้ปล่อยให้สโมสรเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตน
  • ช่วงขาลง!แมนยูหล่นที่6ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    ฟอร์บส์ จัดอันดับทีมกีฬามูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงมาอยู่ที่ 6 ขณะที่แชมป์ยังเป็น ดัลลัส คาวบอยส์ เหมือนเดิม
  • ไหนๆก็อยู่ยาว!เดเคอากระสันเป็นกัปตันแมนยู
    ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ "แดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในอนาคต หลังเจ้าตัวเตรียมฝากอนาคตสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่อยู่ยาวเป็นปู่เฝ้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดผี
  • กล้าทุ่มไหม?แมนยูสะดุ้งปธ.ยันค่าตัวแฟร์นันด์ส
    เฟรเดริโก้ วารานดาส บิ๊กบริหารสปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่งสัญญาณชัดเจนไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปปั้นเกมจริงๆ ก็ต้องกล้าทุ่มเงินมากกว่า 62 ล้านยูโร ฉะนั้นหากตัวเลขที่เห็นตามสื่อ บอกได้เลยว่านักเตะไม่ได้ย้ายไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »