ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติสโมสร!นิวคาสเซิ่ลปิดดีลคว้าโชลินตอน

สถิติสโมสร!นิวคาสเซิ่ลปิดดีลคว้าโชลินตอน

Posted 24/07/2019 by siamsport

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว โชลินตอน หัวหอกเลือดแซมบ้า มาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสร

               นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว โชลินตอน กองหน้าร่างใหญ่ชาวบราซิเลียน มาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาว 6 ปี


               สำหรับค่าตัวของ โชลินตอน นั้น ถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) โดยเป็นการทุบสถิติเดิม 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ตอนที่พวกเขาซื้อ มิเกล อัลมิรอน กองกลางทีมชาติปารากวัย มาจาก แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา


              "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้ดีว่า สโมสรลงทุนไปเยอะมากกับการดึงตัวผม ซึ่งมันก็มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่สูงมากๆ ด้วย" หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 22 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ให้กับ นิวคาสเซิ่ล เปิดใจ

               ทั้งนี้ โชลินตอน ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ นิวคาสเซิ่ล โดยฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวกดไป 11 ประตู จากการลงเล่นให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมทุกรายการ 33 นัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอดอยจ่อยืดสัญญาสิงห์5ปีค่าแรงแสนป.
    คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี เตรียมจบข่าวลือย้ายทีม เมื่อบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยคาดว่าจะมีระยะเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • อย่างนี้นี่เอง!เผยเหตุผลเอ็ดไม่ไปทัวร์แมนยู
    สื่อผู้ดีเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่ไปทัวร์ปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013
  • แฟร์นันด์สเปิดใจประเด็นข่าวกับแมนยู
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ออกมาเปิดปากถึงเรื่องระหว่างตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตอนนี้ไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับข่าวลือความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แม้ว่าจะอยากไปเล่นในอังกฤษก็ตาม พร้อมบอกว่าตอนนี้ปล่อยให้สโมสรเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตน
  • ช่วงขาลง!แมนยูหล่นที่6ทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก
    ฟอร์บส์ จัดอันดับทีมกีฬามูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงมาอยู่ที่ 6 ขณะที่แชมป์ยังเป็น ดัลลัส คาวบอยส์ เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »