ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเร้าผีกล้าจ่ายแลกแม็คไกวร์

ร็อดเจอร์สเร้าผีกล้าจ่ายแลกแม็คไกวร์

Posted 24/07/2019 by thsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กระตุ้นความอยากได้ อยากมี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังรวบปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ว่ากล้าๆจ่ายตามขอเพราะแข้งรายนี้กำลังฟอร์มแจ่ม ล่าสุดพังตาข่ายเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคาร

ยูไนเต็ด หมายตาปราการหลังวัย 26 ปี มานานแต่ยังไม่พร้อมโดนขูดรีดระดับ 80 ล้าน ปอนด์ ทำให้ดีลยังไร้ความคืบหน้า 

อย่างไรก็ตามกระแส แม็คไกวร์ โดนเป่าอีกครั้งเพราะแมตช์กระชับมิตรที่ 'เดอะ ฟ็อกซ์' ชนะ สคันธอร์ป 3-0 เซนเตอร์ฮาล์ฟเนื้อหอมพังปะตูอีกต่างหาก เหตุนี้เองบอสชาวไอร์แลนด์เหนือจึงถือโอกาสให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ถามหาความจริงใจจาก 'ปีศาจแดง'

"เอาจริงๆสโมสรของเราสถานะทางการเงินมั่นคงมาก เพราะทางผู้บริหารไม่เคยกดดันให้ต้องขายผู้เล่นคนไหนกินเลย" ร็อดเจอร์ส แกล้งแย่ ยูไนเต็ด ว่าเห็นลูกที่ แม็คไกวร์ เหินหาวโหม่งตุงตาข่ายหรือไม่?

"หรือหากต้องมีผู้เล่นเดินเก็บของออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มูลค่าที่จำหน่ายทางองค์กรเราต้องยอมรับได้"

"ปัจจุบันทีมมีผู้เล่นระดับท็อปในมือ จนพวก 'บิ๊ก 6' ต้องชายตามอง อนึ่งผมเคารพพวกเขาเพราะเขาใจว่าเหตุใดจึงเหล่นักเตะของเรา ทว่าก็ยังไร้ข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับมูลค่าที่สโมสรตั้งเอาไว้แม้แต่น้อย"

"ส่วน แม็คไกวร์ ต้องชื่นชมเขาว่ารับมือกับกระแสข่าวอย่างเยี่ยมยอด ปฏิบัติเยี่ยงมืออาชีพ ไม่เคยงอแงเลย"

เมื่อออกทรงนี้เท่ากับว่า แม็คไกวร์ ก็ไม่คิดพยศ เลสเตอร์ ดังนั้นขึ้นกับทีมสาริกาลิ้นทองของ 'ปีศาจแดง' ว่าขอลดหย่อนค่าหัวได้มากเท่าไหร่ คาดว่าดีลคงจบช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!แม็กไกวร์อยากเล่นแมนยูตามฮีโร่ของตัวเอง
    สื่อผู้ดี เผย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเนื้อหอมวาดฝันหากได้ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามฮีโร่เกมรับของเขาอย่าง สตีฟ บรูซ, เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แถมในอนาคตอาจจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนกับตำนานเหล่านี้ก็ได้
  • ช้าอด!ร็อดเจอร์สเตือนมีเส้นตายขายแม็กไกวร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ถ้าเกิดทีมที่อยากได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่สามารถปิดดีลได้ก่อนเส้นตายที่ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งเอาไว้ พวกเขาก็อาจจะไม่ปล่อยกองหลังคนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าเส้นตายมันอยู่ที่เมื่อไหร่
  • แมนยูพร้อมส่ง1นักเตะให้เลสเตอร์ดีลแม็กไกวร์
    เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมส่ง ฟิล โจนส์ ปราการหลัง ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้
  • ดับฝันแมนยู-สเปอร์ส! เลสเตอร์เซ็นตีเลอมันส์ถาวร ค่าตัวสถิติสโมสร
    เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลซื้อขาด ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางชาวเบลเจี้ยนจากอาแอส โมนาโก หลังพอใจในผลงานระหว่างที่ยืมตัวมาเล่นด้วยเมื่อครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดคนใหม่ของเลสเตอร์ จากการแถลงของทั้งสองสโมสรในวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »