ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี

“นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี

Posted 24/07/2019 by siamsport

เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่าง อากิระ นิชิโนะ ยืนยันว่า ประสบการณ์ใน เจ ลีก ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส และกองกลางพลังไดนาโมอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะเป็นคีย์เวิร์ดสำคัญให้กับเพื่อนร่วมทีม

   โดยเฉพาะศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรก กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.นี้ เปิดบ้านพบกับ เวียดนาม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด “ความรู้สึกของผมแม้ว่าไทยลีกกับเจ ลีก จะแตกต่างกันมาก แต่ผู้เล่นทั้ง 3 คนที่ไปเล่นในญี่ปุ่น แสดงผลงานได้ออกมากลมกลืนกับนักเตะใน เจ ลีก อย่างมาก”

   “รวมทั้งการก้าวมาเป็นกำลังหลักสำคัญให้กับทีม ไม่ใช่เพียงแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คนเดียวเท่านั้น ผมคิดว่าพวกเขา (ธีราทร บุญมาทัน และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) จะเป็นส่วนสำคัญที่จะกระตุ้นทีมชาติไทย พร้อมช่วยยกระดับให้เพื่อนร่วมทีมก้าวไปพร้อมกัน”

   ทั้งนี้ DAZN ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ เจ ลีก ได้ออกมาประกาศ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจากนัดที่ 20 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ชนาคุง" และ "บุญจัง" ต่างมีชื่อติดโผด้วย โดยทั้งคู่ถูกวางให้บัญชาเกมทางฝั่งซ้ายเหมือนกัน ในระบบที่จัดมาคือ 4-3-3

   คาดว่าทั้ง 3 คน จะตามไปสมทบกับเพื่อนในแคมป์ทีมชาติไทยราววันที่ 1 หรือ 2 ก.ย.นี้ เพราะยังมีภารกิจใน เจ ลีก 2019 กับต้นสังกัด โดยลงสนามพร้อมกันในวันที่ 31 ส.ค.62 ตามเวลาไทย 17.00 น. ประกอบด้วย โยโกฮามา เอฟ มารินอส พบ กัมบะ โอซาก้า, มัตซึโมโตะ ยามากะ พบ โออิตะ ทรินิตะ, วิสเซล โกเบ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาไทยไปบอลโลก! เปิดใจฉบับเต็ม "นิชิโนะ" โค้ชใหม่ช้างศึก
    เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คนใหม่ แถลงข่าว ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ที่ โรงแรม นิว โอทานิ ประเทศญี่ปุ่น
  • "ซิโก้" ว่าไง ผลจับติ้วคัดบอลโลก ไทยต้องเจอเวียดนามที่เคยแพ้ในคิงส์คัพอีก
    หลังผลการจับสลากฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ ยูเออี, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตแม่ทัพ "ช้างศึก" ที่พาเข้ารอบ 12 ทีมในครั้งก่อน เกี่ยวกับความเห็น
  • OFFICIAL - ทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อาริกะ นิชิโนะ เป็นกุนซือใหญ่
    ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ได้ประกาศแต่งตั้งให้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามารับงานกุนซืออย่างเป็นทางการแล้ว โดยเทรนเนอร์เลือดบูชิโดจะเข้ามาดูแลทั้ง ทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทว่าเจ้าตัวจะขอทำการแถลงข่าวเปิดตัวคุมทีมชาติไทยที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 17 กรกฎาคม 2562
  • เผยคิวเรียกแข้งยู-23ไทยเข้าแคมป์ทีมชาติ
    เผยกำหนดเรียกรวมพลเข้าแคมป์ของทีมชาติไทยชุดยู-23 แบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกพักเบรกไทยลีก หลังจบนัดที่ 26 วันที่ 25 ส.ค. 62 ถึง 14 ก.ย. 62 นี้ ก่อนเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงที่สองหลังเกมลีกจบฤดูกาลในวันที่ 26 ต.ค. 62 โดยจะมีเวลา 1 เดือนเต็มๆ ก่อนไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »