ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โจนส์สะดุ้ง!แฟนบอลแซวเดอลิกท์จบสกอร์คม

โจนส์สะดุ้ง!แฟนบอลแซวเดอลิกท์จบสกอร์คม

Posted 25/07/2019 by siamsport

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ โดนแซวหนัก หลังซัดประตูตัวเองในเกมที่ ยูเวนตุส พบกับ อินเตอร์ มิลาน แถมแฟนบอลบางรายยังเอาไปเปรียบกับ ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก

    แฟนบอลในโลกออนไลน์ พากันแซว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังคนใหม่ของ ยูเวนตุส หลังประเดิมตัวจริงนัดแรกแล้วยิงเข้าประตูตัวเองทันทีในเกม ไอซีซี ที่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเวลา 90 นาที 1-1 เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ "เจ้าม้าลาย" จะชนะดวลจุดโทษ 4-3


    ยูเวนตุส ประกาศคว้าปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 19 ปี มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,625 ล้านบาท) และจะจ่ายเพิ่มอีก 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 367.5 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ หลังก่อนหน้านี้มีหลายทีมตามให้ความสนใจทั้ง บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @CruijffistaV2 ทวีตข้อความว่า "การจบสกอร์ที่สุดยอดของ เดอ ลิกท์ เขาไม่ได้เป็นแค่กองหลังที่สุดยอดเท่านั้น แต่ยังจบสกอร์สุดเฉียบอีกด้วย"

    ขณะที่แฟนบอลซึ่งน่าจะเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง โพสต์แซวว่า "เดอ ลิกท์ นี่คือ ฟิล โจนส์ ในภาคดัตช์เหรอ??

    ด้านกองเชียร์ "ปีศาจแดง" อีกรายโพสต์ว่า "ผลงานฟิล โจนส์ กับ เดอ ลิกท์ ช่วงปรีซีซั่น โจนส์: 3 เกม 3 คลีนชีต 1 ประตู เดอ ลิกท์: 2 เกม 0 คลีนชีต เสีย 4 ประตู ยิงเข้าประตูตัวเอง 1 ลูก"

    ส่วนแฟนบอลอีกรายเสริมว่า "แน่ใจนะว่า ยูเวนตุส เซ็นสัญญากับ เดอ ลิกท์ หรือ ฟิล โจนส์ กันแน่???"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »