ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลงานเข้า! ไคลน์ดวงแตกเอ็นเข่าฉีกคาดพักยาวครึ่งปี

ลิเวอร์พูลงานเข้า! ไคลน์ดวงแตกเอ็นเข่าฉีกคาดพักยาวครึ่งปี

Posted 25/07/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายระหว่างทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เมื่อ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาจอมบุก ส่อแววต้องพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเข่าเดี้ยงมาจากเกมอุ่นเกือกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยตอนนี้เจ้าตัวบินกลับมาอังกฤษแล้ว

                นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะต้องพักแข้งยาวอย่างน้อย 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดจากเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชั้นของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

               เดิมทีอาการบาดเจ็บของ ดาวเตะวัย 28 ปี ดูเหมือนไม่น่าเป็นห่วงอะไร แต่หลังจากที่มีการตรวจพบความเสียหายที่เอ็นหัวเข่า เจ้าตัวก็ถูกส่งตัวกลับอังกฤษเพื่อเข้ารับการผ่าตัดทันที โดยที่ทัพ "หงส์แดง" เหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐอเมริกา อีกหนึ่งนัดช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะดวลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังจากโปรตุเกส

                ทั้งนี้ ไคลน์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกแค่ปีเดียว และมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ปัญหาบาดเจ็บครั้งนี้คงจะทำให้เจ้าตัวต้องอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป หลังจากที่ถูก บอร์นมัธ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »