ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืมอดีตไปซะ!โซลชายันแฟนแมนยูพร้อมหนุนป็อกบา

ลืมอดีตไปซะ!โซลชายันแฟนแมนยูพร้อมหนุนป็อกบา

Posted 25/07/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" พร้อมให้การหนุนหลัง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก แม้ช่วงซัมเมอร์นักเตะจะมีอาการอยากย้ายทีมก็ตาม พร้อมยันนักเตะไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นกับสโมสร

               โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันแฟนบอล "ปีศาจแดง" พร้อมการให้สนับสนุน ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แม้เจ้าตัวจะเคยแสดงอาการงอแงอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

               อนาคตของ ป็อกบา ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มไม่แน่นอนหลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู๋ใจของนักเตะออกมาโหมกระแสข่าวลือว่า ยอดแข้งเลือดเฟร้นช์ ต้องการที่จะย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด โดยช่วงที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินเพื่อล่าลายเซ็นของนักเตะ

              อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย ป็อกบา ซึ่งเคยโดนสาวก "เร้ด อาร์มี่" โห่ในบางเกม ออกไปด้วยการตั้งค่าตัวสูงถึง 170 ล้านปอนด์ (ราว 6,630 ล้านบาท) และทำให้เขาต้องอยู่กับทีมต่อไป โดย โซลชา แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าแฟนบอลของเรารู้ถึงสิ่งที่ ปอล ทุ่มเทให้กับสโมสร"

             "รวมทั้งสิ่งที่เขาสามารถทำให้เราได้ แน่นอนมีเสียงโห่จากคนกลุ่มเล็กๆ แต่ ปอล เป็นนักเตะชั้นยอดของเรา และผมกับนักเตะคนอื่นๆ ต่างก็ได้พิสูจน์ให้เห็นในเรื่องนี้แล้ว เขาไม่เคยมีปัญหา และเราประทับใจกับฟอร์มการเล่นของเขาเหมือนกับที่เขาเคยทำมาตลอด" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »