ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู-เปแอสเชหูผึ่ง!ดีบาล่าเปลี่ยนใจพร้อมลายูเวนตุส

แมนยู-เปแอสเชหูผึ่ง!ดีบาล่าเปลี่ยนใจพร้อมลายูเวนตุส

Posted 26/07/2019 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส เปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แอบเหล่เขาอยู่

    เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

    ฤดูกาลก่อน ดีบาล่า ทำไปเพียง 5 ประตู จากการลงเล่นในลีก 30 นัด ต่างกับซีซั่น 2017-18 ที่ทำไป 22 ประตู จากการลงเล่นในลีก 33 เกมแบบฟ้ากับเหว ซึ่งสาเหตุสำคัญเป็นเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายเข้ามาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน จนทำให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์โดนลดบทบาทของตัวเอง และไม่ได้เป็นกองหน้าตัวเป้าบ่อยๆ เหมือนเดิม

    ที่จริงก่อนหน้านี้ ดีบาล่า แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป และถึงขนาดปฏิเสธที่จะถูกใส่เป็นเงื่อนไขในการที่ ยูเวนตุส จะดึง เมาโร อีการ์ดี้ มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วย อย่างไรก็ตาม ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่าหลังจากที่ ดีบาล่า ได้คุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแล้วนั้น มันก็ทำให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่น

    เป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัว ดีบาล่า อยู่ โดยทาง ยูเวนตุส น่าจะต้องการเงินอย่างน้อย 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอคนนี้!คอนเต้สั่งอินเตอร์ล่าราคิติช
    สื่อดังสเปนปูด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เร้าสโมสรให้ออกล่าตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้ตัวนักเตะแย้มต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป
  • ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)
  • ไม่ได้เจตนา!พอชขอโทษแมนยูลูกทีมจัดหนักเกินเหตุ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอเป็นตัวแทนแข้ง "ไก่เดือยทอง" ออกโรงกล่าวขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลูกทีมของตนเล่นหนักไม่นับญาติทั้งๆ ที่เป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันนักเตะไม่มีเจตนาทำร้ายแต่เมื่อเข้าบอลช้าก็อาจมีจังหวะผิดพลาดกันได้
  • ลืมอดีตไปซะ!โซลชายันแฟนแมนยูพร้อมหนุนป็อกบา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" พร้อมให้การหนุนหลัง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก แม้ช่วงซัมเมอร์นักเตะจะมีอาการอยากย้ายทีมก็ตาม พร้อมยันนักเตะไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »