ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา

เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา

Posted 26/07/2019 by siamsport

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย บอกว่าหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้แข้งวัย 18 ปีต่อสัญญากับทีมก็คือการที่เขาต้องได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน บอกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะมอบเบอร์นั้นให้เขา

    การย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ของ เอแด็น อาซาร์ ทำให้เบอร์ 10 ของ เชลซี ว่างลง ซึ่งก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนก็ให้สัมภาษณ์กับ Desimpedidos ช่องยูทูปช่องหนึ่งในประเทศบราซิลว่าต้นสังกัดเสนอที่จะมอบเบอร์ดังกล่าวให้กับตน และตนก็ตอบตกลงที่จะสวมเบอร์นั้นด้วย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เผยว่าทีมงานของ ฮัดสัน-โอดอย กำหนดให้การได้เบอร์ 10 มาครอง เป็นหนึ่งในเงื่อนไขสำหรับการให้ดาวเตะชาวอังกฤษเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี หลังจาก ฮัดสัน-โอดอย เหลือสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 1 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัวเขา

    ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ เชลซี ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าใครจะได้เบอร์ 10 ต่อจาก อาซาร์ โดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ก็บอกเองว่ามันยังไม่เคยมีการยืนยันถึงเรื่องนั้นเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)
  • ลืมอดีตไปซะ!โซลชายันแฟนแมนยูพร้อมหนุนป็อกบา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" พร้อมให้การหนุนหลัง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก แม้ช่วงซัมเมอร์นักเตะจะมีอาการอยากย้ายทีมก็ตาม พร้อมยันนักเตะไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นกับสโมสร
  • "6 แข้งดังฟรีเอเยนต์" ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2019
    นี่คือโฉมหน้าของ 6 นักเตะที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแข้งเจ้าปัญหาชาว อิตาลี เพิ่งหมดสัญญากับ มาร์กเซย์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมากับสถิติ 8 ประตูจาก 12 เกมใน ลีกเอิง เมื่อซีซันก่อนก็ยังยืนยันถึงความเฉียบขาดของ บาโลเตลลี ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดีท่ามกลางข่าวลือกับทีมระดับกลางใน กัลโช เซเรีย อา
  • ยิงได้ไม่ช่วยอะไร!ซีดานยันสถานการณ์เบลยังเหมือนเดิม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ สถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ยังเหมือนเดิมทุกประการ ต่อให้ล่าสุดเขาจะทำประตูได้ก็ตาม แต่ก็ชม เบล ที่ทำผลงานได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »