ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินเตอร์เสียว!ยูเวนตุสมีข้อเสนอเด็ดยั่วแมนยูปล่อยลูกากู

อินเตอร์เสียว!ยูเวนตุสมีข้อเสนอเด็ดยั่วแมนยูปล่อยลูกากู

Posted 27/07/2019 by siamsport

สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอพร้อมกับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อยั่วใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยียม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอพ่วง เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาในการปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ มาเล่นกับ "ม้าลาย"  จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

    สำหรับสถานการณ์ของ ลูกากู ในเวลานี้ยังคงไม่แน่นอน เพราะช่วงที่ผ่านมาการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่สามารถหาบทสรุปได้ โดย "งูใหญ่" ยื่นข้อเสนอ 53.9 ล้านปอนด์ (ราว 2,102 ล้านบาท) ให้ "ปีศาจแดง" แต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เนื่องจาก แมนฯ ยูฯ ต้องการค่าตัวมากกว่า 79 ล้านปอนด์ (ราว 3,081 ล้านบาท)


    อย่างไรก็ตามตอนนี้ ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะต้องเจอปัญหาใหญ่เมื่อ สกายสปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส กระโดดเข้ามาร่วมวงไล่ล่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปีเช่นกัน และงานนี้ "ม้าลาย" มีข้อเสนอเด็ดที่อาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมใจอ่อนปล่อยนักเตะออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ได้

    สำหรับข้อเสนอทีเด็ดของ ยูเว่ ก็คือการที่พวกเขาจะพ่วง เปาโล ดีบาล่า ซึ่งต้องพบกับความยากลำบากในการยึดตัวจริงนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นส่วนหนึ่งในการขอซื้อ อดีตกองหน้า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน

    กระนั้น เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า ดีบาล่า ซึ่งได้รับความสนใจจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ตัวมาเสริมแกร่งเช่นกัน ตกลงที่จะยอมเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขดังกล่าวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทน! แมนยูเล็งล่าเดมเบเล่หากขายลูกากู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจหันไปไล่ล่า มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิงลียง ถ้าเกิดต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป โดยซีซั่นที่แล้วแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจพอสมควร
  • แมนยู-เปแอสเชหูผึ่ง!ดีบาล่าเปลี่ยนใจพร้อมลายูเวนตุส
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส เปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แอบเหล่เขาอยู่
  • ขอคนนี้!คอนเต้สั่งอินเตอร์ล่าราคิติช
    สื่อดังสเปนปูด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เร้าสโมสรให้ออกล่าตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้ตัวนักเตะแย้มต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป
  • ไม่ได้เจตนา!พอชขอโทษแมนยูลูกทีมจัดหนักเกินเหตุ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขอเป็นตัวแทนแข้ง "ไก่เดือยทอง" ออกโรงกล่าวขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลูกทีมของตนเล่นหนักไม่นับญาติทั้งๆ ที่เป็นเพียงเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันนักเตะไม่มีเจตนาทำร้ายแต่เมื่อเข้าบอลช้าก็อาจมีจังหวะผิดพลาดกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »