ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รู้จักเด็กเทพดัตช์อายุ16ค่าเหนื่อยเฉียด40ล้านต่อปี

รู้จักเด็กเทพดัตช์อายุ16ค่าเหนื่อยเฉียด40ล้านต่อปี

Posted 27/07/2019 by siamsport

จาก ลา มาเซีย สู่ ปารีส! ทำความรู้จัก ชาบี ซิมอนส์ เด็กเทพวัย 16 ปี ที่ เปแอสเช ไปดึงมาจาก บาร์ซ่า และตอนนี้มีคนตามไอจีกว่า 1.7 ล้านรายแล้ว
     บาร์เซโลน่า ต้องเสีย ชาบี ซิมอนส์ กองกลางชาวดัตช์ วัย 16 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในดาวเด่นของลา มาเซีย ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส

    รายงานระบุว่า ซิมอนส์ เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ เปแอสเช ถึงปี 2022 และจะได้ค่าเหนื่อยถึง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ต่อปี เลยทีเดียว


    วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับเจ้าหนู ซิมอนส์ ให้มากขึ้น และเชื่อแน่ว่า แฟนบอล บาร์ซ่า คงเสียดายอย่างมากที่เสียเด็กมหัศจรรย์รายนี้ไป

    เส้นทางสู่ ลา มาเซีย

 

    เจ้าหนูซิมอนส์ มาอยู่ที่ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกสอนฟุตบอลชื่อดังของสโมสร บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

    ชาบี มีทีเด็ดที่ลูกจ่ายแบบคิลเลอร์พาสส์ และเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ได้เยี่ยม จนได้รับการจับตามองว่า จะเป็นทายาทของ ลิโอเนล เมสซี่

    ในซีซั่น 2016/17 ซิมอนส์ อยู่ในทีมเยาวชน บาร์ซ่า ที่คว้าชัยชนะทั้ง 25 เกม โดยที่ทีมยิงไปถึง 164 ประตู และเสียไปแค่ 14 ลูกเท่านั้น

    ลูกชายของนักฟุตบอล

 

    ชาบี เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2003 ที่นครอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ โดยเขาเป็นลูกชายของ เรจิลลิโอ ซิมอนส์ ซึ่งเล่นในตำแหน่งกองหน้า และค้าแข้งที่แดนกังหันลม

    คุณพ่อของเขาตั้งชื่อลูกตาม ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้งของ บาร์เซโลน่า โดยมีความหวังว่า ลูกชายจะก้าวไปเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่

    มีเอเยนต์คนดัง

 

    เจ้าหนูซิมอนส์ มีเอเยนต์ชื่อว่า มิโน่ ไรโอล่า ซึ่งเชื่อว่า แฟนบอลคงรู้จักซูเปอร์เอเยนต์คนนี้เป็นอย่างดีเพราะมีนักเตะดังๆ ในสังกัดหลายรายอย่าง ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นต้น   

    มีไอดอลชื่อเดียวกัน

 

    ซิมอนส์ มี ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลาง บาร์ซ่า เป็นไอดอล และเขาก็ดีใจมากตอนที่เจอกับอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนครั้งแรก

    "ตอนนั้นผมอยู่กับนักกายภาพ แล้ว ชาบี ก็เดินเข้ามา ผมบอกเขาว่า ผมชื่อ ชาบี เหมือนกันนะ เขาหัวเราะเลย มันตลกมาก เขาคือไอดอลของผม ผมรู้ว่า มันยากที่จะเป็นเหมือนเขา แต่ผมจะพยายามทุกอย่างเพื่อทำให้ได้" เจ้าหนูดาวรุ่ง กล่าว
   
 

 คนตามไอจี1.7ล้าน

 

    เด็กเทพดัตช์คนนี้มีผู้ตามฟอลโลว์ทาง อินสตาแกรม ถึง 1.7 ล้านรายเลยทีเดียว และเป็นแฟนบอลสาวๆ ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวมีความน่ารัก แถมไว้ผมทรงเท่อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "6 แข้งดังฟรีเอเยนต์" ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2019
    นี่คือโฉมหน้าของ 6 นักเตะที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแข้งเจ้าปัญหาชาว อิตาลี เพิ่งหมดสัญญากับ มาร์กเซย์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมากับสถิติ 8 ประตูจาก 12 เกมใน ลีกเอิง เมื่อซีซันก่อนก็ยังยืนยันถึงความเฉียบขาดของ บาโลเตลลี ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดีท่ามกลางข่าวลือกับทีมระดับกลางใน กัลโช เซเรีย อา
  • เกิดอะไรขึ้น!ดีซี.ยูไนเต็ดอนุญาตรูนกลับอังกฤษ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ ดีซี ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเกิดในวันอาทิตย์นี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการให้ "รูน" ได้พักสภาพร่างกาย และจิตใจ หลังจากมีสัญญาณบ่งบอกหลายอย่างว่านักเตะเริ่มมีอาการทรุดโทรม
  • เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู
    เงินหรือเปล่า ! เปิดเหตุผลเดียวที่ เนย์มาร์ เซย์โน แมนยู สถานการณ์ชีวิตของ เนย์มาร์ ยังคงไม่แน่นอนเพราะนักเตะดูเหมือนใจอยากจะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนต้นสังกัดก็ไม่อยากยื้อเอาไว้เพียงแค่ยังไม่มีสโมสรไหนกล้าทุ่มเงินมหาศาล แม้แต่ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของ หัวหอกแซมบ้า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่ากันว่าเป็น "ม้ามืด" สำหรับดีลนี้ เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู บาร์ซ่า แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ เนย์มาร์ กลับมาประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเลซ อย่างไรตามการที่พวกเขาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมทำให้สโมสรควักกระเป๋าค่อนข้างสูงมากเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" ส่งผลให้ทีมไม่มีเงินมากพอจะให้ "เปแอสเช" ตามที่พวกเขาต้องการ แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,510 ล้านบาท) พร้อมกับ 2 นักเตะชั้นดี เพื่อยั่วให้ แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล กลับคืนสู่รังรักอีกครั้ง แต่สถานการณ์ยังคงเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ อาจจะมีทางเลือกในการหนีจาก แซงต์-แชร์กแมง เ
  • ของดี!เปแอสเชแจมล่าโรสร่วมก๊วน
    แดนนี่ โรส แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คาด "ไก่เดือยทอง" พร้อมปล่อยในราคาไม่แพง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »