ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลอาร์เซน่อลยกย่องโคลาซินัช-ชูกัปตันคนใหม่

แฟนบอลอาร์เซน่อลยกย่องโคลาซินัช-ชูกัปตันคนใหม่

Posted 27/07/2019 by siamsport

สาวก เดอะ กันเนอร์ส หลายรายประสานเสียงอยากให้ เซอัด โคลาซินัช ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังโชว์ลีลามือเปล่าสู้กับโจรปล้นรถจนกระเจิง
      แฟนบอล อาร์เซน่อล นำโดย เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดัง ร่วมกันยกย่อง เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายทีมชาติบอสเนีย และชูให้เป็นกัปตัน "ปืนใหญ่" คนใหม่ หลังสู้ด้วยมือเปล่ากับคนร้ายที่ถือมีดอย่างกล้าหาญ

    เหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นกับ เมซุต โอซิล และ โคลาซินัช ขณะขับรถ เอสยูวี เมอร์เซเดส จี-คลาส ที่กรุงลอนดอน หลังถูกมิจฉาชีพ 2 คนซึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์สกูเตอร์ พร้อมมีดเป็นอาวุธ ไล่ล่าเพื่อพยายามจี้ชิงรถยนต์ของมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน


    หลังจากที่รถจอดแล้ว โอซิล ซึ่งเป็นคนขับได้รีบกระโจนออกจากรถพร้อมกับเข้าไปขอความช่วยเหลือที่ร้านอาหารตุรกี ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ขณะที่ โคลาซินัช สู้กับโจรที่มีอาวุธด้วยมือเปล่าๆ จากนั้นไม่นานพนักงานในร้านอาหารได้เข้ามาช่วย และวิ่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุที่หนีไป

    มอร์แกน ทวีตข้อความว่า "จากการที่เขาช่วย โอซิล จากโจรที่มีมีดเป็นอาวุธ ผมอยากให้ โคลาซินัช ได้เป็นกัปตัน อาร์เซน่อล ทันที"

    ขณะที่แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @lerritweet ทวีตข้อความว่า "ฉันต้องการให้ เซอัด โคลาซินัช เป็นกัปตัน อาร์เซน่อล ของฉัน!! "

    ด้าน @Defenderchat แสดงความเห็นว่า "ให้ คลาซินัช เป็นกัปตัน อาร์เซน่อล นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »