ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แต่งงานพร้อมกัน ไม่มีวันตัดพี่น้อง! เรื่องน่าประทับใจของคู่ซี้ โอซิล-โคลาซินัช

แต่งงานพร้อมกัน ไม่มีวันตัดพี่น้อง! เรื่องน่าประทับใจของคู่ซี้ โอซิล-โคลาซินัช

Posted 27/07/2019 by siamsport

หลัง เมซุล โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช เจอเรื่องสุดระทึก ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นระดับ "พี่-น้อง" ของทั้งคู่
      เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในอังกฤศษ มีรายงานข่าวช็อกโลกว่า โอซิล กับ โคลาซินัช ถูก 2 โจรโฉดพยายามจะชิงรถหรูของดาวเตะทีมชาติเยอรมนีชละแวกลอนดอนเหนือ แต่งานนี้ โคลาซินัช ไม่ยอม โดยเจ้าตัวปรี่ออกจากรถพร้อมกับพยายามต่อสู้กับแก๊งมิจฉาชีพด้วยมือเปล่า ทั้งๆ ที่พวกโจรมีมีดเป็นอาวุธ และสุดท้ายมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยทำให้กลุ่มคนร้ายรีบเผ่นหนีไป

      นี่คือบทพิสูจน์ความสัมพันธ์อันแนบแน่นของคู่หูพี่น้องแห่งค่าย "เดอะ กันเนอร์ส"


      พวกเขาเริ่มต้นจากคนแปลกหน้าของกันและกัน กลายเป็นดูโอที่ซี้ย่ำปึ้กแบบมองตาก็รู้ใจ


      โอซิล วัย 30 ดูแล โคลาซินัช วัย 26 อย่างดีมาตลอดในฐานะรุ่นพี่ที่ อาร์เซน่อล และสนิทสนมถึงขนาดที่ต่างฝ่ายต่างควงคู่ชีวิตไปปาร์ตี้ร่วมกันด้วยบ่อยๆ

     โอซิล เคยเล่าถึงตอนที่ โคลาซินัช ย้ายจาก ชาลเก้ สู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2017 ว่า "ถ้าเขามีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือ ประตูของผมจะเปิดกว้างเสมอสำหรับเขา ในฐานะนักเตะใหม่ คุณต้องการที่จะรู้ว่า คุณต้องพักที่ไหน จะต้องทำอะไร หรือร้านอาหารร้านไหนที่อร่อย"

     อันที่จริง โอซิล ทำมากกว่านั้นเสียอีก


      หลังสโมสรประกาศคว้า โคลาซินัช แล้ว เพลย์เมกเกอร์ตาปรือได้สไลด์จอกดโทรไปหา ชูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม เพื่อถามว่า เด็กใหม่รายนี้เป็นคนแบบไหน

     จากนั้น ทั้งคู่ก็พูดคุยกันบ่อยๆ กระทั่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว กลายเป็นที่รู้กันว่า สายสัมพันธ์ระหว่าง โอซิล กับแบ็กซ้ายชาวบอสเนีย มัดแน่นมาก
 
      โคลาซินัช ได้ให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสาธารณชนว่า ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกกับทัพ "อินทรีเหล็ก" มีความสำคัญต่อ อาร์เซน่อล มาก ทั้งในและนอกสนาม หลังจากที่เห็นกัปตันของตัวเองโดนวิจารณ์หนัก


 "เมซุต ไม่ใช่นักเตะที่จะแหกปากโวยวายต่อหน้าสาธารณชนเพื่อแสดงให้เห็นว่า เขากำลังกระตุ้นคุณ แต่เขาจะพูดในห้องแต่งตัว เขาจะเดินไปพูดกับเพื่อนร่วมทีมแบบเรียงตัว ด้วยคุณภาพที่เขานำมาสู่ทีม เขามีความสำคัญกับเรามากในฐานะกัปตันทีม และผู้เล่น"

       เหตุการณ์หวีดสยองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โคลาซินัช ออกตัวปกป้องลูกพี่ และจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

       ความสนิทของทั้งคู่ ยังนำไปสู่ความกลมเกลียวกันระหว่าง อามิเน่ ภรรยาของ โอวิล และ เบลล่า หวานใจ โคลาซินัช ที่กลายเป็นเพื่อนซี้เช่นกัน
 
       และเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน และแน่นอนว่า ต่างฝ่ายไม่พลาดที่จะไปร่วมงานของกันและกัน

        เมื่อเร็วๆ นี้ อามิเน่ อดีตนางงามตุรกี เคยโพสต์ภาพสี่คนสองคู่ตอนอยู่ที่หน้าคฤหาสถ์ของ โคลาซินัช บนไอจีของเธอที่มีคนติดตามมากกว่า 2.4 ล้าน พร้อมแคปชั่น "ยินดีด้วยกับคู่รักสุดหวาน คุณ และคุณนาย โคลาซินัช เราขอให้พวกคุณพบกับการเดินทางที่แสนวิเศษในการสร้างชีวิตใหม่ร่วมกัน รักมากมาย"


         ก่อนหน้านี้ สองหนุ่มเคยรวมหัวกันทำเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาของตัวเอง หลังจากที่แพ้เดิมพัน อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ในการแข่งเตะแม่นคานระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่แดนมะกัน ซึ่งมีข้อตกลงว่า ใครแพ้ต้องย้อมสีผม

       เราจึงได้เห็น โอซิล พร้อมกับหัวสีทอง ส่วน โคลาซินัช จัดสีเทา

 "ผมแพ้เดิมพันที่ลั่นวาจากไว้กับ ลากา" โอซิล แจง "ใช่ เราแข่งยิงแม่นคานกัน ผมกับ เซอัด และ ชโคดราน มุสตาฟี่ แพ้กันหมด"
 

    ล่าสุด หลังผ่านเหตุการณ์ร้าย โคลาซินัช ก็ลงภาพในโซเชี่ยลเป็นตัวเองเดินตีคู่กับ โอซิล พร้อมแคปชั่นว่า "พวกเราสบายดี" 

    จากนี้ไป โอซิล คงมั่นใจได้แล้วว่า วันใดที่เขาแพ้ เขาจะมีน้องรักอย่าง โคลาซินัช ยืนอยู่ข้างกายเสมอ แม้ในวันที่ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงแค่ไหนก็ตาม...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!โอซิลโดนปล้นรถกลางกรุง-โคลาซินัชสู้โจรมือเปล่า
    เมซุล โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช เจอเรื่องสุดระทึกเมื่อถูก 2 โจรพยายามที่จะชิงรถหรูของดาวเตะเลือดด๊อยท์ช แต่งานนี้ โคลาซินัช ไม่ยอมโดยเจ้าตัวออกจากรถพร้อมกับพยายามต่อสู้กับแก๊งมิจฉาชีพด้วยมือเปล่า ทั้งๆ ที่พวกโจรมีมีดเป็นอาวุธ และสุดท้ายมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยทำให้กลุ่มคนร้ายรีบเพ่นหนีไป
  • ควักทุ่มไม่อั้น! "เมสซี่" หอบครอบครัวพักร้อนทะเลแคริบเบียน
    ได้เวลาพักผ่อนเสียทีสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลกของ บาร์เซโลน่า สโมสรในลา ลีกา สเปน หลังซีซั่นที่ผ่านมา กรำศึกหนักทั้งในลีก และการรับใช้ชาติในการแข่งขัน ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2019
  • แฉคลิป2แข้งนิวคาสเซิ่ลปะทะเดือดชายนิรนาม
    จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ขาโหดกับ คาร์ล ดาร์โลว์ โกล์คนเก่ง สองแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดนแฉคลิปกำลังมีเรื่องกับชายคนหนึ่งที่ริมถนน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ "สาลิกาดง" จะเหินฟ้าไปอุ่นแข้งที่จีน
  • เบ็คแฮมโคตรหวานพาเมียทัวร์วังแวร์ซาย
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ ควง วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดที่รัก ไปฉลองวันครบรอบแต่งงาน 20 ปีแบบเป็นการส่วนตัวที่พระราชวังแวร์ซาย ในประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับเจียดเงินเบาๆ 12,000 ปอนด์ (ราว 468,000 บาท) เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »