ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัดกันมันส์! 'คอสต้า' เหมา4ก่อนโดนไล่ 'ตราหมี' ถล่ม 'ราชัน' เละเทะ

ซัดกันมันส์! 'คอสต้า' เหมา4ก่อนโดนไล่ 'ตราหมี' ถล่ม 'ราชัน' เละเทะ

Posted 27/07/2019 by siamsport

เละตุ้มเป๊ะ! "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หมดสภาพโดนอริร่วมเมือง "ตราหมี" แอต.มาดริด ไล่ถล่มยับในครึ่งแรก 5-0 ก่อนจบเกมที่ 7-3 ดิเอโก้ คอสต้า ระเบิดฟอร์มซัด4 ตุงก่อนอารมณ์เดือดแทนเพื่อนจนโดนไล่ออก
    ฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สนามเมตไลฟ์ สเตเดี้ยม รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัอเมริกา เป็นการทำศึก "มาดริดดาร์บี้" นอกสเปน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "ตราหมี" แอต.มาดริด

    ซีเนดีน ซีดาน พาทีมลับแข้งในรายการนี้มา 2 เกมแล้ว ทว่าผลงานกับไม่ดีเท่าไหร่หลังนัดแรกพ่ายให้ บาเยิร์น 1-3 และเกมล่าสุดแม้จะเอาชนะจุดโทษ อาร์เซน่อล มาได้หลังเสมอในเวลา 2-2

    แมตช์นี้กุนซือวัย 47 ปี พร้อมใช้ชุดที่ดีที่สุดลงสนามในการทำศึก "มาดริด ดาร์บี้" เวอร์ชั่นไอซีซี คัพ บนแผ่นดินสหรัฐฯ 3ประสานแดนหน้าใช้ เอแด็น อาซาร์ นำทัพล่าตาข่ายร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และลูก้า โยวิช ขณะแดนกลางยังเป็น ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ อีสโก้

    ข้ามมาดูที่การจัดทัพของ  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ศึกแห่งศักดิ์ศรีนอกสังเวียนแดนกระทิงจัดทีมไม่น้อยหน้า ส่งชุดใหญ่ ทั้ง ชูเอา เฟลิกซ์ ที่หายเจ็บกลับมาฟิตลงเป็นตัวจริงร่วมกับ โกเก้, ซาอูล ญีเกซ และโตมาส์ เลอมาร์ แนวรับแบ็กขวาเลือดผู้ดีอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ยังลงต่อเนื่อง ส่วนแดนหน้าเป็น อัลบาโร่ โมราต้า จับคู่กับ ดีเอโก้ คอสต้า  

    เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่ 45 วินาที กลายเป็น "ตราหมี" ที่ชิงขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 จากการเสียบอลของ อัลบาโร โอดริโอโซล่า แบ็กขวาชุดขาว โดน โมราต้า ตัดบอลไปได้ก่อนไหลเข้ากลางให้ ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งแพงสุดของสโมสร และแทงบอลให้ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าไปยิงเสียบเสาสองเข้าไปอย่างคมกริบ

    กลายเป็นลูกทีมของ ซิเมโอเน่ ที่เล่นได้คึกคักกว่า และในนาที 9 มานำได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ซาอูล ญีเกซ พาบอลถึงเส้นหลัง แล้วปาดมากลางประตูให้ ชูเอา เฟลิกซ์ วิ่งมาทิ่มบอลด้วยขวาถึงก่อน มาร์เซโล่ เข้าไป

    เกมเล่นกันเร็ว และมันมาก อีกสองนาทีต่อมา ไอ้หนู เฟลิกซ์ วัย 19 ยังร่ายมนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม พาบอลตะลุยขึ้นมาเองก่อนจะกดนอกกรอบด้วยขวาบอลพุ่งถากเสาไปแบบได้เสียว

    ทว่า แค่ 13 นาที "เอล โชโล่" ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกทันทีหลัง อัลบาโร่ โมราต้า มีอาการเจ็บ ก่อนจะส่ง อังเคล คอร์เรอา ลงเล่นแทน

    นาที 17 สกอร์ขยับเป็น 3-0 เมื่อ โกเก้โชวืเหนือไชว้หลบเกมรับมาดริดแล้วยกบอลทะลุช่องรามอสกับโครสให้ คอร์เรอา ใช้หน้าขาพักบอลแล้วตวัดยิงด้งยขวาเสียบเสาไกลอย่างเฉียบขาด

    นาที 28 "ตราหมี" หนีห่างเป็น 4-0 จากจังหวะ รามอส ตักบอลให้ โมดริช แต่ดาวเตะโครแอตไม่ขยับเข้าเล่นบอลพยามยามบังบอลเลยโดร ซาอูล ตัดบอลได้แล้วแทงต่อให้ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าไปซัดอย่างเลือดเย็น

    เกมครบครึ่งชั่วโมงมาดริดเปลี่ยนเอา คาริม เบนเซม่า ลงแทน ลูก้า โยวิช แต่หวิดโดนเพิ่มเมื่อแอต.มาดริดได้เตะมุมฝั่งซ้าย โตมาส์ เลอมาร์ เปิดเข้าไปหน้าประตูมาริโอ เอร์โมโซ่ ขึ้นโขกโล่งๆเต็มหัวแต่บอลไม่ไกลตัว กูร์กตัวส์  เท่าไหร่เลยพุ่งทุบออกไปได้หวุดหวิด

    นาที 38 "ราชันชุดขาว" ยังได้แค่ลุ้นเมื่อ วินิซิอุส จับบอลในกรอบโทษฝั่งขวาแล้วตวัดยิงเร็วบอลพุ่งผ่านมือ ยาน โอบลัค ไปแล้วแต่ไปชนเสาไกลกระดอนออกมาเข้ามือ โอบลัค ที่หันกลับมาพอดี

    นาที 45 "ตราหมี" ไม่เพลาเครื่อง ชูเอา เฟลิกซ์ โชว์ลีลาพริ้วเข้าไปซัดในกรอบโทษโดน กูร์กตัวส์ เซฟออกมาแต่ยังตามไปเก็บบอลแล้วไหลเข้าไปในกรอบโทษให้ ดีเอโก้ คอสต้า จับบอลจะยิงแต่โดน อิสโก้ สกัดร่วงจากด้านหลังกรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันทีและเป็นคอสตาสังหารไม่พลาดพาแอต.มาดริดนำห่าง 5-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

    ครึ่งหลังเรอัล มาดริด เปลี่ยน 3 คนส่งเกย์เลอร์ นาบาส, ลูคัส บาสเกซ และ ดานี่ การ์บาฆาล ลงแทน กูร์กตัวส์, วินิซิอุส และ โอดริโอโซล่า

    นาที 51 สกอร์ไหลเป็นครึ่งโหล 6-0 เมื่อ ชูเอา เฟลิกซ์ โชว์ความเหลือร้ายแทงทะลุช่องให้ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าไปชิพบอลข้าม เกย์เลอร์ นาบาส ตุงตาข่ายอย่างเหนือชั้น

    นาที 59  "ราชันชุดขาว" ตีไข่แตกเป็น 1-6 เมื่อ เอแด็น อาซาร์ กระชากบอลเข้าไปจนสุดเส้นหลังกรอบโทษแล้วเปิดเข้ากลาง ยาน โอบลัค นายด่านตราหมีปัดบอลไปโดนขา นาโช่ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

    เกมครบหนึ่งชั่วโมงซีดานเปลี่ยนตัวอีกชุดส่งแกเร็ธ เบล, โรดริโก้, ทาเคฟุสะ คุโบะ,ฆาเบียร์ ซานเชซ และ อาเดรียน เด ลา ฟวนเต้ ลงแทน อิสโก้, โมดริช, อาซาร์, มาร์เซโล่ และ รามอส

    นาที 63 เกมมาเดือดยิ่งขึ้นเมื่อ การ์บาฆาล เข้าสกัดช้ากลายเป็นเตะ เลอมาร์ ร่วง ดีเอโก้ คอสต้า ที่อยู่ใกล้ๆเลยตามไปเอาคืนเตะตัดขาการ์บาฆาลจังๆจนแบ๊กขวาเรอัลลุกขึ้นมาเอาเรื่องคอสต้าร้อนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาแยกก่อนที่สุดท้ายทั้งคอสต้า และ การ์บาฆาล โดนใบแดงทั้งคู่

    นาที 70 วิคตอร์ วิโตโล่ ที่ลงมาแทน ชูเอา เฟลิกซ์ ได้เพียง 3 นาทีกระชากบอลจากแดนตัวเองเข้าไปซัดในกรอบโทษบอลหนีมือ เกย์เลอร์ นาบาส เสียบเสาแรกชนิดที่ไม่มีแข้งเรอัลเข้าสกัดได้แต่วิ่งประคองพาตราหมีหนีห่าง 7-1
   
    นาที 86 นาโช่ พาบอลลุยเข้ากรอบโทษแล้วโดนชนล้มลงกรรมการเป่าเป็นจุดดทษและเป็น คาริม เบนเซม่า สังหารไม่พลาดให้ราชันชุดขาวไล่ตาม 2-7

    นาที 88 สกอร์ขยับเป็น 3-7 เมื่อ ฆาเบียร์ ซานเชซ โหม่งจังหวะแรกไปโดนเซฟออกมาก่อนเป็น อาเดรียน เด ลา ฟวนเต้ ตามซ้ำจ่อๆตุงตาข่าย

    จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม แอต.มาดริด เอาชนะ เรอัล มาดริด 7-3 ส่งผลให้ราชันชุดขาวของซีดานยังไม่ชนะใครในเวลากับเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ

    รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม
    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - อัลบาโร โอดริโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, อีสโก้ - วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช, เอแด็น อาซาร์

     แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, มาริโอ เอร์โมโซ่, เรนาน โลดี้ - โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ชูเอา เฟลิกซ์, โตมาส์ เลอมาร์ - อัลบาโร่ โมราต้า, ดีเอโก้ คอสต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักเด็กเทพดัตช์อายุ16ค่าเหนื่อยเฉียด40ล้านต่อปี
    จาก ลา มาเซีย สู่ ปารีส! ทำความรู้จัก ชาบี ซิมอนส์ เด็กเทพวัย 16 ปี ที่ เปแอสเช ไปดึงมาจาก บาร์ซ่า และตอนนี้มีคนตามไอจีกว่า 1.7 ล้านรายแล้ว
  • "6 แข้งดังฟรีเอเยนต์" ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2019
    นี่คือโฉมหน้าของ 6 นักเตะที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแข้งเจ้าปัญหาชาว อิตาลี เพิ่งหมดสัญญากับ มาร์กเซย์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมากับสถิติ 8 ประตูจาก 12 เกมใน ลีกเอิง เมื่อซีซันก่อนก็ยังยืนยันถึงความเฉียบขาดของ บาโลเตลลี ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดีท่ามกลางข่าวลือกับทีมระดับกลางใน กัลโช เซเรีย อา
  • เกิดอะไรขึ้น!ดีซี.ยูไนเต็ดอนุญาตรูนกลับอังกฤษ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ ดีซี ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเกิดในวันอาทิตย์นี้ โดยเหตุผลเพราะต้องการให้ "รูน" ได้พักสภาพร่างกาย และจิตใจ หลังจากมีสัญญาณบ่งบอกหลายอย่างว่านักเตะเริ่มมีอาการทรุดโทรม
  • เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู
    เงินหรือเปล่า ! เปิดเหตุผลเดียวที่ เนย์มาร์ เซย์โน แมนยู สถานการณ์ชีวิตของ เนย์มาร์ ยังคงไม่แน่นอนเพราะนักเตะดูเหมือนใจอยากจะอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนต้นสังกัดก็ไม่อยากยื้อเอาไว้เพียงแค่ยังไม่มีสโมสรไหนกล้าทุ่มเงินมหาศาล แม้แต่ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของ หัวหอกแซมบ้า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่ากันว่าเป็น "ม้ามืด" สำหรับดีลนี้ เด็กผีรู้ไว้!เหตุผลหลักเนย์มาร์เมินแมนยู บาร์ซ่า แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการ เนย์มาร์ กลับมาประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเลซ อย่างไรตามการที่พวกเขาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมทำให้สโมสรควักกระเป๋าค่อนข้างสูงมากเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญากับ "ตราหมี" ส่งผลให้ทีมไม่มีเงินมากพอจะให้ "เปแอสเช" ตามที่พวกเขาต้องการ แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,510 ล้านบาท) พร้อมกับ 2 นักเตะชั้นดี เพื่อยั่วให้ แซงต์-แชร์กแมง ยอมใจอ่อนปล่อย สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล กลับคืนสู่รังรักอีกครั้ง แต่สถานการณ์ยังคงเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ อาจจะมีทางเลือกในการหนีจาก แซงต์-แชร์กแมง เ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »