ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่

"นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่

Posted 27/07/2019 by siamsport

ก่อนที่ทีมชาติไทย จะเรียก 30 นักเตะเข้ามาเก็บตัวภายในวันที่ 26-27 ส.ค.นี้ เพื่อสร้างความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด
    ล่าสุดมีรายงานว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ให้ความสนใจ 3 นักเตะจากทีม ยู-23 ขึ้นมาชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูง, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุก "แข้งเทพ" และ สุภโชค สาระชาติ ดาวเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

    "เจ้าเท่ห์"  เจริญศักดิ์ ทำผลงานในไทยลีก 2019 อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยึดกราบขวาของ สมุทปราการซิตี้ ตลอดจนทำแอสซิสต์และทำสกอร์อย่างเฉียบคม ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของความไว และสามารถวิ่งขึ้นลงทางริมเส้นได้อย่างไม่มีหมด

    ด้าน "เจ้านนท์" สามารถยึดเป็นตัวหลักของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลานี้ อีกทั้งเขาเองเคยเข้าไปร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาแล้ว ตั้งแต่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 กับ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ทว่าโดนตัดตัวออกไปในท้ายที่สุด

    ขณะที่ "เจ้าเช็ค" สุภโชค ลงเล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปแล้ว ตั้งแต่ยุค มิโลวาน ราเยวัช ยังคุมทีม และใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ที่ผ่านมา โดยเข้ามาเป็นตัวแทนของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม ! ไทยดวลเวียดนามคัดบอลโลกนัดแรกใช้สนามมธ.รังสิต
    ความคืบหน้าของสนามเหย้าเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ หลังจากสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน อยู่ในช่วงปิดปรับปรุงให้พร้อมก่อนศึกฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • “นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี
    เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่าง อากิระ นิชิโนะ ยืนยันว่า ประสบการณ์ใน เจ ลีก ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส และกองกลางพลังไดนาโมอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะเป็นคีย์เวิร์ดสำคัญให้กับเพื่อนร่วมทีม
  • พาไทยไปบอลโลก! เปิดใจฉบับเต็ม "นิชิโนะ" โค้ชใหม่ช้างศึก
    เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คนใหม่ แถลงข่าว ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ที่ โรงแรม นิว โอทานิ ประเทศญี่ปุ่น
  • "ซิโก้" ว่าไง ผลจับติ้วคัดบอลโลก ไทยต้องเจอเวียดนามที่เคยแพ้ในคิงส์คัพอีก
    หลังผลการจับสลากฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ ยูเออี, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตแม่ทัพ "ช้างศึก" ที่พาเข้ารอบ 12 ทีมในครั้งก่อน เกี่ยวกับความเห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »