ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไปไหนดี?ออสการ์เผยคุยกับ2ทีมมิลานเรื่องย้ายซบ

ไปไหนดี?ออสการ์เผยคุยกับ2ทีมมิลานเรื่องย้ายซบ

Posted 27/07/2019 by siamsport

ออสการ์ มิดฟิลด์ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ระบุ ตนได้คุยกับ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับการย้ายทีม พร้อมเปิดใจ อยากไปเล่นที่อิตาลีสุดๆ

    ออสการ์ กองกลางคนดังของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เปิดเผยว่าตนได้เจรจากับ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน 2 ทีมดังของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ประเทศอิตาลี ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนสร้างความแปลกใจให้หลายฝ่ายด้วยการบรรลุข้อตกลงในการลา เชลซี ไปเล่นที่เมืองจีนในช่วงปลายปี 2016 ทั้งที่ตอนนั้นเขามีอายุเพียง 25 ปี โดยเขาลงเล่นกับทีมแบบเป็นทางการในปี 2017 ซึ่ง ออสการ์ ก็เพิ่งได้แชมป์ลีกกับทีมเมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนที่จะมาซิวแชมป์ ซูเปอร์ คัพ (เทียบเท่ากับเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์) เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    หลังจากโดนถามว่าเขารู้ว่ามีทีมไหนที่ให้ความสนใจในตัวเขาหรือไม่นั้น ดาวเตะวัย 27 ปีก็ตอบว่า "ใช่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้คุยกับ 2 ทีมจากเมืองมิลาน ผมคงแจกแจงรายละเอียดทั้งหมดไม่ได้หรอก แต่ใช่ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือผมอยากไปเล่นที่ อิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทน! แมนยูเล็งล่าเดมเบเล่หากขายลูกากู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจหันไปไล่ล่า มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิงลียง ถ้าเกิดต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป โดยซีซั่นที่แล้วแข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจพอสมควร
  • แมนยู-เปแอสเชหูผึ่ง!ดีบาล่าเปลี่ยนใจพร้อมลายูเวนตุส
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส เปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แอบเหล่เขาอยู่
  • ขอคนนี้!คอนเต้สั่งอินเตอร์ล่าราคิติช
    สื่อดังสเปนปูด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เร้าสโมสรให้ออกล่าตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้ตัวนักเตะแย้มต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป
  • ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »