ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วงในแฉบาร์เซโลน่า-เปแอสเชตกลงดีลเนย์มาร์แล้ว

วงในแฉบาร์เซโลน่า-เปแอสเชตกลงดีลเนย์มาร์แล้ว

Posted 27/07/2019 by siamsport

ดาบิด บัลเดียเรนาส เหยี่ยวข่าวที่มีความน่าเชื่อถือ ระบุ บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ได้ไปแล้ว แต่สัญญากันว่าจะปิดปากเงียบจนกว่าจะถึงเดือนสิงหาคมนี้ โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 70 ล้านยูโร และ "อาซูลกราน่า" ก็จะแถมนักเตะให้ด้วย
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำข้อตกลงร่วมกันถึงเรื่องที่จะให้ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายกลับไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แล้ว เพียงแต่ทั้งสองทีมสัญญาว่าจะรอให้ถึงเดือนสิงหาคมนี้ถึงจะค่อยประกาศเกี่ยวกับดีลนี้อย่างเป็นทางการ ตามการเปิดเผยของ ดาบิด บัลเดียเรนาส นักข่าวจาก เอล 10 เดล บาร์ซ่า สื่อในแคว้นกาตาลุนย่า และ 90มินดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอล

    อนาคตของ เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการลูกหนังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ปารีสฯ เปลี่ยนท่าทีจากที่เคยรักเขามากๆ ไปเป็นพร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีม เพราะทนไม่ไหวที่แข้งวัย 27 ปี มีพฤติกรรมกับทัศนคติที่ย่ำแย่ ขณะที่ดาวเตะเลือดแซมบ้าก็ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป หลังเดิมทีเขาก็ไม่แฮปปี้กับการเล่นในฝรั่งเศสตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงแรกๆ อยู่แล้ว

    ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว เนย์มาร์ ไปร่วมทีมอยู่เสมอ หลังจากที่เขายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาแนวโน้มที่ เนย์มาร์ จะได้กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มันดูน้อยลงเรื่อยๆ เพราะทั้งสองทีมหาข้อตกลงร่วมกันไม่ได้สักที เนื่องจากเชื่อกันว่าปารีสฯ จะยอมปล่อย เนย์มาร์ ก็ต่อเมื่อได้เงินในระดับเดียวกับที่เคยจ่ายไปในตอนที่ดึงเขามาอยู่กับทีม ซึ่งมันก็อยู่ที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,992 ล้านบาท) ขณะที่ บาร์เซโลน่า ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินระดับนั้น และอยากทำข้อเสนอเป็นการให้เงินและแถมนักเตะให้แทน แต่มีรายงานระบุว่า "เปแอสเช" ไม่อยากได้ข้อเสนอแบบแถมนักเตะเท่าไหร่


    อย่างไรก็ตาม บัลเดียเรนาส เผยว่าที่จริงทั้งสองทีมทำข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์ กันไปแล้ว แต่พวกเขาทำสัญญากันว่าจะยังไม่เปิดเผยถึงดีลนี้จนกว่าจะถึงเดือนสิงหาคมนี้ โดยที่ฝั่ง บาร์เซโลน่า จะให้เงินสดไป 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) พร้อมกับแถม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มัลคอม ให้แน่นอน นอกจากนี้ มันอาจจะมีการแถมนักเตะเพิ่มอีก 1 คนด้วย แต่ บัลเดียเรนาส ไม่ได้บอกว่ารายนี้จะเป็นใคร

    วงในเจ้าดังกล่าวถึงขั้นบอกด้วยว่า เนย์มาร์ จะได้สวมเบอร์ 11 ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ เจ้าของเบอร์ดังกล่าวคนปัจจุบันจะต้องเปลี่ยนไปใส่เบอร์อื่น ส่วน อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะได้เปลี่ยนไปสวมเสื้อเบอร์ 7 ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะเคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าแข้งชาวฝรั่งเศสจะได้เบอร์ 17 ไปครองก็ตาม

    ทั้งนี้ บัลเดียเรนาส ถือว่ามีความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่ง เพราะในช่วงที่มีกระแสข่าวความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการที่ กรีซมันน์ จะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า นั้น เหยี่ยวข่าวรายนี้ออกมายืนกรานเองว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะมาเป็นลูกทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ แน่นอน ก่อนที่สุดท้าย กรีซมันน์ จะมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า จริงๆ นอกจากนี้ บัลเดียเรนาส ที่เป็นอดีตนักฟุตซอลของ บาร์เซโลน่า ยังเคยไปร่วมงานต่างๆ ของ บาร์เซโลน่า และถ่ายภาพร่วมกับคนในทีมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »