ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาจริง!บาเยิร์นเริ่มถกแมนซิตี้คว้าซาเน่

เอาจริง!บาเยิร์นเริ่มถกแมนซิตี้คว้าซาเน่

Posted 28/07/2019 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาจริงกับการล่าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดเปิดฉากคุยกับทาง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว แต่คาดต้องทุ่มไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์

    บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว สำหรับการขอซื้อตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูง มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    บาเยิร์น มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ซาเน่ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ อำลาทีมไป แต่พวกเขาจำเป็นต้องทุ่มเงินระดับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) หากต้องการเซ็นสัญญากับ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี

 

    ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ได้เข้าพบกับผู้บริหารของ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว และก็เชื่อกันว่า บาเยิร์น พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ ซาเน่ สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า อยากเก็บ ซาเน่ ไม่กับทีมต่อ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่นานแค่ไหน? คาร์ราเกอร์ฟันธงอนาคตคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ มีความเป็นไปได้สูงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และบอกลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 พร้อมกระตุ้นให้เหล่าแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มเก่งเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนที่ยังมีคนเก่งอย่าง คล็อปป์ คุมทีมอยู่
  • เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย บอกว่าหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้แข้งวัย 18 ปีต่อสัญญากับทีมก็คือการที่เขาต้องได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน บอกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะมอบเบอร์นั้นให้เขา
  • ไอซีซีเดือด!เรอัลมาดริดจัด 'อาซาร์' ยิง,แอต.มาดริดมี 'คอสต้า' โป้งPPTVยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง เอแด็น อาซาร์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ปิดสกอร์เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36, เวลา : 06.30 น. (เช้าวันเสาร์)
  • ลืมอดีตไปซะ!โซลชายันแฟนแมนยูพร้อมหนุนป็อกบา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" พร้อมให้การหนุนหลัง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก แม้ช่วงซัมเมอร์นักเตะจะมีอาการอยากย้ายทีมก็ตาม พร้อมยันนักเตะไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »