ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา

ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา

Posted 28/07/2019 by siamsport

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เจ้าหนูวัย 16 ดีกรีแข้งประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ชูเสื้อเป็นนักเตะใหม่ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย และตามไปสมทบทีมช่วงปรีซีซั่นทันที

      ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้าตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะไม่ต่อสัญญากับ ฟูแล่ม

    เจ้าหนูเอลเลียตต์ วัย 16 ปี ปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาอาชีพกับ ฟูแล่ม หลังสัญญาแบบนักเตะอะคาเดมี่หมดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และตัดสินใจมาอยู่กับ "หงส์แดง" หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอร์เบ ไลป์ซิก

     เอลเลียตต์ เคยสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับอีก 30 วันเท่านั้น หลังถูกส่งลงสนามในเกมที่ ฟูแล่ม บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทำลายสถิติเดิมของ แม็ตธิว บริกก์ อีกหนึ่งนักเตะ "เจ้าสัวน้อย" ที่เคยทำไว้ในวัย 16 ปี กับอีก 68 วัน เมื่อปี 2007

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่งให้กับ "เจ้าสัวน้อย" ที่เป็นทีมปลุกปั้นนักเตะขึ้นมา ขณะเดียวกันในเวลานี้ เอลเลียตต์ ได้ไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่จะเตะเกมอุ่นเครื่องกับ นาโปลี คืนวันอาทิตย์นี้แล้ว ก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวที่ ฝรั่งเศส ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อยกชุดจ่ายเท่าไหร่? เปิดราคาชุดใหม่พรีเมียร์ลีก สเปอร์สแพงสุด
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นแท่นสโมสรที่มีค่าชุดแข่งขันแพงสุดในบรรดา 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เมื่อซื้อยกชุดทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า
  • รวย!ปูดเบลใกล้ซบทีมลีกจีนรับค่าเหนื่อยมหาศาล
    สื่อสเปนตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ใกล้จะโบกมือลา เรอัล มาดริด ในเร็วๆ นี้แล้ว หลัง เจียงซู ซู่หนิง พร้อมรับเซ้งนักเตะไปร่วมทีมโดยตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น และหากทุกอย่างเรียบร้อย จะทำให้เขารับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสูงถึง 22 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว
  • อยู่นานแค่ไหน? คาร์ราเกอร์ฟันธงอนาคตคล็อปป์คุมลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ มีความเป็นไปได้สูงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม และบอกลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 พร้อมกระตุ้นให้เหล่าแข้ง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มเก่งเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนที่ยังมีคนเก่งอย่าง คล็อปป์ คุมทีมอยู่
  • สนแต่อนาคต!คล็อปป์เร้าลิเวอร์พูลลืมแชมป์ชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทุกคนในทีมว่าให้เลิกนึกถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาคว้ามาครองได้เมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะได้ไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นให้ได้แบบคงเส้นคงวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »