ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แย้มระบบการเล่นทีมชาติไทยของกุนซือ"นิชิโนะ

แย้มระบบการเล่นทีมชาติไทยของกุนซือ"นิชิโนะ

Posted 28/07/2019 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.

    ล่าสุดมีการเปิดเผยจากทีมแล้วว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่เล็งที่จะใช้ระบบ 3-4-3 หรือ 3-4-2-1 ซึ่งเจ้าตัวอยากจะใช้เซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน เพื่อความแข็งแกร่งในเกมรับ โดยเชื่อมั่นในศักยภาพของวิงแบ็กทั้งสองข้างที่จะเติมเกมอีกด้วย

    แม้ว่าในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย เขาจะยึดระบบ 4-2-3-1 ใช้กับทีมชาติญี่ปุ่น จนเก็บได้ 4 คะแนนในรอบแบ่งกลุ่ม ทั้ง ชนะ โคลอมเบีย 2-1, เสมอ เซเนกัล 2-2 และ แพ้ โปแลนด์ 0-1 ก่อนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแพ้ เบลเยียม 2-3

    ทว่าเจ้าตัวได้เปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่า อยากจะให้เกมรับของทีมเป็นจุดเด่น เพราะว่ามีแนวรุกที่สามารถขึ้นลงได้อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นคีย์แมนสำคัญ แต่ติดปัญหาในเวลานี้ที่ต้องการกองหลังสามารถเปิดบอลจากแนวรับได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค็อกฯเฮ"สรรวัชญ์"พ้นแบนช่วยทีมดวลนค
    "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก จะได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร พ้นโทษแบนยาวกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งเจอ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ที่จัด 3 หอกทีเด็ดร่วมประชัน
  • "นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่
    ก่อนที่ทีมชาติไทย จะเรียก 30 นักเตะเข้ามาเก็บตัวภายในวันที่ 26-27 ส.ค.นี้ เพื่อสร้างความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด
  • คอนเฟิร์ม ! ไทยดวลเวียดนามคัดบอลโลกนัดแรกใช้สนามมธ.รังสิต
    ความคืบหน้าของสนามเหย้าเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ หลังจากสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน อยู่ในช่วงปิดปรับปรุงให้พร้อมก่อนศึกฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • “นิชิโนะ”มั่นใจ 3 แข้งเจ ลีก จะกระตุ้นเพื่อนได้ดี
    เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่าง อากิระ นิชิโนะ ยืนยันว่า ประสบการณ์ใน เจ ลีก ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส และกองกลางพลังไดนาโมอย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะเป็นคีย์เวิร์ดสำคัญให้กับเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »