ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่

กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่

Posted 29/07/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ได้อ้อนวอนขอร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวของเขาลงเพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน เอื้อมถึง หลังช่วยที่ผ่านมา "งูใหญ่" พยายามยื่นข้อเสนอไปแล้วสองสามครั้งแต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเพราะค่าตัวไม่ถูกใจ "ปีศาจแดง"

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องขอต้นสังกัดช่วยลดค่าตัวให้ต่ำลงกว่านี้เพื่อที่ตนจะได้มีโอกาย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

    อินเตอร์ แสดงเจตจำนงอยากได้ ลูกากู อย่างมากโดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงิน 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,106 ล้านบาท) มาแล้ว แต่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เนื่องจาก "ผีแดง" ประกาศชัดเจนหากอยากได้นักเตะก็ต้องยื่นข้อเสนอมากกว่านี้

    อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" ระบุว่า ลูกากู ได้ขอร้อง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ลดราคาค่าตัวของตนลงจากตัวเลขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการน่าจะประมาณ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,535 ล้านบาท) เพื่อที่จะทำให้เขาได้ย้ายไปเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สมใจปรารถนา

    ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจอยากใช้บริการ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ซึ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อนพร้อมซัดไป 42 ประตูจาก 96 แมตช์ เท่านั้นเพราะยังมี ยูเวนตุส ที่จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจนน่ากลัว!แฉเหตุผลเวลเบ็คไร้ทีมดึงร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี แฉสนั่นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังไม่สามารถหาสังกัดใหม่ได้หลังถูก อาร์เซน่อล ปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ มาจากการที่เจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงแสนแพง พร้อมกับค่าเซ็นสัญญาอีกต่างหาก
  • ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะเอา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย หลังจาก ดีบาล่า ยังไม่อยากย้ายทีม ทำให้เหลือเพียง ดั๊กลาส คอสต้า ที่อยู่ในข่ายคนที่พวกเขาให้ความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเหมือนกัน
  • จับตาให้ดี!ลูกากูโพสต์บอกใบ้ลาแมนยู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวแล้ว โดยล่าสุดโพสต์ข้อความเชิงเตรียมย้ายทีมลง อินสตาแกรม แถมถ่ายรูปคู่กับเอเจนต์ส่วนตัว
  • น้อยไป!ยูเวนตุสปัดขายดีบาล่าให้สเปอร์ส
    สื่อเลี่ยนปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอชิ้นแรกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยื่นมาขอซื้อตัว เปาโล ดีบาล่า เรียบร้อย เผยเป็นข้อเสนอเงินที่ยังห่างจากค่าตัวนักเตะเยอะมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »