ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กวินทร์"เปลี่ยนเบอร์เสื้อบู๊ให้โอเอช ลูเวินแล้ว

"กวินทร์"เปลี่ยนเบอร์เสื้อบู๊ให้โอเอช ลูเวินแล้ว

Posted 29/07/2019 by siamsport

หลังจากเกมที่ โอเอช ลูเวิน เสมอกับ เอดีโอ เดนฮาก ทีมจากฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา 1-1 ทางฝั่งของ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะไม่ได้ลงสนาม เพราะว่าเจ้าตัวได้เฝ้าเสาไปแล้วในนัดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ยู -23 ไป 4-0

    ล่าสุด "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวแล้วว่า เขาได้เปลี่ยนมาสวมเบอร์ 1 เพื่อบู๊ในศึกพร็อกซิมุสลีก หรือดิวิชั่น 2 เบลเยียม เรียบร้อยแล้ว แทนที่หมายเลข 16 ที่ใช้มาตั้งแต่ย้ายไปเล่นในถิ่นคิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ เมื่อปี 2018
 
    สำหรับการกลับมาสวมหมายเลข 1 นั้น เป็นการคัมแบ็คมาใช้อีกครั้งในนามสโมสรรอบ 2 ปีเลยทีเดียว หลังจากเขาเคยใช้ในการเฝ้าเสาให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในปี 2017 ก่อนย้ายไป โอเอช ลูเวินแต่สำหรับหมายเลขนี้เขาเองใช้อยู่เป็นประจำในทีมชาติไทย ชุดใหญ่

     คาดว่าในเกมแรกของทัพ "ช้างศึก" กับรายการฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.นี้ ทางทีมจะดึง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมาช่วยอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย้มระบบการเล่นทีมชาติไทยของกุนซือ"นิชิโนะ
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.
  • แบงค็อกฯเฮ"สรรวัชญ์"พ้นแบนช่วยทีมดวลนค
    "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก จะได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร พ้นโทษแบนยาวกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งเจอ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ที่จัด 3 หอกทีเด็ดร่วมประชัน
  • "นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่
    ก่อนที่ทีมชาติไทย จะเรียก 30 นักเตะเข้ามาเก็บตัวภายในวันที่ 26-27 ส.ค.นี้ เพื่อสร้างความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด
  • คอนเฟิร์ม ! ไทยดวลเวียดนามคัดบอลโลกนัดแรกใช้สนามมธ.รังสิต
    ความคืบหน้าของสนามเหย้าเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ หลังจากสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน อยู่ในช่วงปิดปรับปรุงให้พร้อมก่อนศึกฟุตบอลยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »