ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดาน-เบลเดือด!ท่านปธ.โดดขวางล้มดีลย้ายซบทีมจีน

ซีดาน-เบลเดือด!ท่านปธ.โดดขวางล้มดีลย้ายซบทีมจีน

Posted 29/07/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล และทีมเอเยนต์ของ เบล ต่างก็เดือดดาลสุดขีดที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับลำไม่ยอมปล่อย เบล ไปซบ เจียงซู ซู่หนิง หน้าตาเฉย โดยฝั่งของ ซีดาน ตั้งใจว่าพอ เบล ออกจากทีมไปแล้วนั้น เขาก็จะได้หันไปล่าตัว ปอล ป็อกบา แบบเต็มที่สักที

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน, แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของทีม และทีมงานของ เบล ต่างก็แสดงความไม่พอใจที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมไม่ยอมปล่อยให้ เบล ย้ายไปอยู่กับ เจียงซู ซู่หนิง ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    นับตั้งแต่ที่ ซีดาน กลับมาคุม เรอัล เมื่อฤดูกาลก่อน อนาคตของ เบล ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสไม่ชอบใช้งานเขาเท่าไหร่ตั้งแต่สมัยแรกที่ ซีดาน กุมบังเหียน เรอัล แล้ว และท้ายที่สุด ซีดาน ก็บอกกับ เบล ว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนสำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2019-20


    ที่จริง เบล เคยแสดงท่าทีว่าไม่ยอมย้ายทีมอยู่พักใหญ่ แต่ในที่สุดมันก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวยอมอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว โดยเป็น ซู่หนิง ที่มีข่าวว่าอาจจะได้เขาไปร่วมทัพ หลังยอมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 30 ปีสูงถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 41 ล้านบาท) ขณะที่ ซีดาน ก็ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่าถ้า เบล ย้ายออกไป มันจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย โดยที่ เรอัล จะยอมยกเลิกสัญญาเพื่อให้ เบล ได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมันกลับมีข่าวว่า เปเรซ คัดค้านการย้ายทีมครั้งนี้ของ เบล แล้ว และบอกให้ ซีดาน ต้องใช้งาน เบล ในฤดูกาลใหม่ ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้ เบล กับทีมงานของเขาโมโหสุดๆ เพราะมันมีโอกาสที่อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นัดอีกครั้ง

    ขณะที่ ซีดาน ก็ฉุนกับการตัดสินใจของ เปเรซ เช่นกัน เพราะเดิมทีเขาวางแผนเอาไว้ว่าพอ เบล ออกจากทีมไปแล้วนั้น เขาก็จะหันไปไล่ล่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์
    สื่อผู้ดีเผยเหตุผลที่ เลสเตอร์ ยังใจแข็งไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความปวดใจให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" อย่างมาก
  • แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู
    สื่อออนไลน์เผยภาพสุดฮือฮา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังปาดน้ำตาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดอุ่นเกือกกับ บาเลนเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้บรรดาผู้ใช้สังคมออนไลน์ต่างออกไปในทิศทางเดียวกันว่า อาจจะเป็นการร่ำไห้เนื่องจากเตรียมลาทีมเพื่อไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ได้อ้อนวอนขอร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวของเขาลงเพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน เอื้อมถึง หลังช่วยที่ผ่านมา "งูใหญ่" พยายามยื่นข้อเสนอไปแล้วสองสามครั้งแต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเพราะค่าตัวไม่ถูกใจ "ปีศาจแดง"
  • บีบีซีมาเอง!มาดริดตัดสินอนาคตเบลแล้ว
    บีบีซี สื่อที่น่าเชื่อถือได้มากสุดในแดนผู้ดี เผย เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วจะปล่อย แกเร็ธ เบล ไปเล่นในลีกจีนหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »