ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'โด้' เผย!รักและคิดถึงทีมไหนมากกว่ากัน 'เรอัล หรือ แมนยู'

'โด้' เผย!รักและคิดถึงทีมไหนมากกว่ากัน 'เรอัล หรือ แมนยู'

Posted 30/07/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกโคตรเทพของ ยูเวนตุส ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าคิดถึง เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุผลเพราะใช้เวลาอยู่ที่เมืองหลวง สเปน มากกว่า และมีความผูกพันจนยากที่จะลืมเลือนได้จริงๆ

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยแบบไม่เกรงใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" เมื่อยอมรับว่าคิดถึง เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเดินทางไปรับรางวัลมาร์ก้า เลเจนด์ อวอร์ด


    กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยุติ 9 ปีที่ยิ่งใหญ่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเก็บเสื้อผ้าย้ายมาทำมาหารับประทานร่วมกับ ยูเว่ โดยที่นี่เขาก็ยังคงสร้างความสำเร็จด้วยการนำทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี และยังคาดหวังจะคว้าแชมป์อีกหลายๆ รายการร่วมกับต้นสังกัดใหม่


    โรนัลโด้ ซึ่งได้เดินทางกลับมายังกรุงมาดริด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อรับรางวัลมาร์ก้า เลเจนด์ อวอร์ด  เปิดใจว่าเกี่ยวกับคำถามว่าคิดถึง เรอัล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่ากัน "ผมคิดถึงทั้งสองสโมสรเลยนะ แต่ผมใช้เวลานานมากที่ เรอัล มาดริด และครอบครัวของผมก็เติบโตขึ้นที่นี่ ดังั้นผมคิดถึง เรอัล มาดริด มากกว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจากอยู่ที่นี่มานานถึง 9 ปี"   

    ขณะเดียวกับ "ซีอาร์ 7" ซึ่งได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้จากมือของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เผยเกี่ยวกับความผูกพันในเมืองหลวงแดนกระทิงดุว่า "ผมเดินทางเยอะมาก แต่ผมไม่เคยเห็นเมืองไหนที่เหมือนกับ มาดริด ผมหวังว่าจะได้กลับมาที่มาดริด ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะนี่คือเมืองที่ผมรักมากๆ"

    ทั้งนี้ อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่คว้าแชมป์ลา ลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา และ พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี! 3เหตุผลที่อาร์เซน่อลควรเซ็นสัญญากับ เทียร์นีย์
    ตลอดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ของ อาร์เซน่อล เพิ่งมาคึกคักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากได้ตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์จาก เรอัล มาดริด และ วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังจาก แซงต์ เอเตียน มาเสริมทัพแม้รายหลังจะปล่อยให้ต้นสังกัดยืมใช้งานต่ออีกหนึ่งฤดูกาล
  • ซีดาน-เบลเดือด!ท่านปธ.โดดขวางล้มดีลย้ายซบทีมจีน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล และทีมเอเยนต์ของ เบล ต่างก็เดือดดาลสุดขีดที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับลำไม่ยอมปล่อย เบล ไปซบ เจียงซู ซู่หนิง หน้าตาเฉย โดยฝั่งของ ซีดาน ตั้งใจว่าพอ เบล ออกจากทีมไปแล้วนั้น เขาก็จะได้หันไปล่าตัว ปอล ป็อกบา แบบเต็มที่สักที
  • ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์
    สื่อผู้ดีเผยเหตุผลที่ เลสเตอร์ ยังใจแข็งไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความปวดใจให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" อย่างมาก
  • แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู
    สื่อออนไลน์เผยภาพสุดฮือฮา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังปาดน้ำตาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดอุ่นเกือกกับ บาเลนเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้บรรดาผู้ใช้สังคมออนไลน์ต่างออกไปในทิศทางเดียวกันว่า อาจจะเป็นการร่ำไห้เนื่องจากเตรียมลาทีมเพื่อไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »