ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายเผยสาเหตุที่แม็กไกวร์ชวดลงซ้อมกับเลสเตอร์...

สกายเผยสาเหตุที่แม็กไกวร์ชวดลงซ้อมกับเลสเตอร์...

Posted 30/07/2019 by siamsport

สกาย สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แฮรี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวเก่งไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ เนื่องจากนักเตะมีอาการป่วย จนต้องขอถอนตัว

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชวดลงซ้อมกับทีม "จิ้งจอก" ในวันนี้ เนื่องจากนักเตะมีอาการป่วยจนต้องถอนตัวออกไป ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรร่วมลีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังของอังกฤษ

powered by Rubicon Project
    ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" หลังจากเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้่ โดยตอนนี้ ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาอีกครั้ง หลังจาก "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการได้ค่าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท)


    ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ต เผยข่าวดีให้เแฟนๆ "ปีศาจแดง" มีลุ้นขึ้นมาอีกหน่อย โดยระบุว่า แม็กไกวร์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม เลสเตอร์ ในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่าสาเหตุมาจากอะไร อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อดังกล่าวออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่า เลสเตอร์ ได้บอกกับสื่อเจ้าดังว่า แม็กไกวร์ ขอถอนตัวจากการซ้อมเมื่อเช้านี้เนื่องจากมีอาการป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โด้' เผย!รักและคิดถึงทีมไหนมากกว่ากัน 'เรอัล หรือ แมนยู'
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกโคตรเทพของ ยูเวนตุส ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าคิดถึง เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุผลเพราะใช้เวลาอยู่ที่เมืองหลวง สเปน มากกว่า และมีความผูกพันจนยากที่จะลืมเลือนได้จริงๆ
  • ซีดาน-เบลเดือด!ท่านปธ.โดดขวางล้มดีลย้ายซบทีมจีน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล และทีมเอเยนต์ของ เบล ต่างก็เดือดดาลสุดขีดที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับลำไม่ยอมปล่อย เบล ไปซบ เจียงซู ซู่หนิง หน้าตาเฉย โดยฝั่งของ ซีดาน ตั้งใจว่าพอ เบล ออกจากทีมไปแล้วนั้น เขาก็จะได้หันไปล่าตัว ปอล ป็อกบา แบบเต็มที่สักที
  • ดูถูกแมนยูไปเปล่า?เหตุผลเลสเตอร์ยื้อแม็กไกวร์
    สื่อผู้ดีเผยเหตุผลที่ เลสเตอร์ ยังใจแข็งไม่ขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากเป็นเรื่องจริงคงสร้างความปวดใจให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" อย่างมาก
  • แฉสนั่นภาพสะเทือนใจ! 'แฟร์นันด์ส' ร่ำไห้เตรียมซบแมนยู
    สื่อออนไลน์เผยภาพสุดฮือฮา ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำลังปาดน้ำตาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดอุ่นเกือกกับ บาเลนเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้บรรดาผู้ใช้สังคมออนไลน์ต่างออกไปในทิศทางเดียวกันว่า อาจจะเป็นการร่ำไห้เนื่องจากเตรียมลาทีมเพื่อไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »