ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่หรือไป? เรอัลมาดริดตัดสินอนาคตฮาเมสแล้ว หลังคัมแบ็กซ้อมกับทีม

อยู่หรือไป? เรอัลมาดริดตัดสินอนาคตฮาเมสแล้ว หลังคัมแบ็กซ้อมกับทีม

Posted 30/07/2019 by siamsport

อาส สื่อดังแดนกระทิง รายงานว่า เรอัล มาดริด ได้แจ้งต่อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียแล้วว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังคัมแบ็กซ้อมร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ในรอบ 787 วัน


    ก่อนหน้านี้อนาคตของดาวเตะวัย 28 ปี อยู่ในความไม่แน่นอนเมื่อจำเป็นต้องกลับมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่ตลอดโดยเฉพาะ นาโปลี และ แอตเลติโก มาดริด ที่พร้อมคว้าตัวไปร่วมทีม

    อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานระบุว่า หลังจาก เรอัล มาดริด แพ้ต่อ แอต.มาดริด เละเทะ 3-7 ในฟุตบอลปรีซีซั่น รวมถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์โก อเซนซิโอ ปีกดาวรุ่งที่ต้องพักทั้งฤดูกาลหน้า ทำให้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดน้ำหอมตัดสินใจเลือกที่จะเก็บมิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียไว้ใช้งานต่อไป

    ทั้งนี้ ฮาเมส เพิ่งกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ โลสบลังโกส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในประเทศสเปนซึ่งถือเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบ 787 วัน ร่วมกับบรรดาแข้งที่เดินทางไปรับใช้ชาติทำศึก โกปา อเมริกา 2019 ที่ประเทศบราซิล ทั้ง คาเซมิโร่ และ แอแดร์ มิลิเตา ก่อนจะมีคิวเดินทางไปประเทศเยอรมันเพื่อทำศึก ออดี้ คัพ โดยเกมแรกจะพบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพรุ่งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โด้' เผย!รักและคิดถึงทีมไหนมากกว่ากัน 'เรอัล หรือ แมนยู'
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกโคตรเทพของ ยูเวนตุส ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าคิดถึง เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุผลเพราะใช้เวลาอยู่ที่เมืองหลวง สเปน มากกว่า และมีความผูกพันจนยากที่จะลืมเลือนได้จริงๆ
  • ของดี! 3เหตุผลที่อาร์เซน่อลควรเซ็นสัญญากับ เทียร์นีย์
    ตลอดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ของ อาร์เซน่อล เพิ่งมาคึกคักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากได้ตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์จาก เรอัล มาดริด และ วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังจาก แซงต์ เอเตียน มาเสริมทัพแม้รายหลังจะปล่อยให้ต้นสังกัดยืมใช้งานต่ออีกหนึ่งฤดูกาล
  • ไร้ข้อกังขา!คล็อปป์ซิวกุนซือเยอรมันยอดเยี่ยม2019
    รางวัลกุนซือชาวเยอรมันยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ตกเป็นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำให้เขาได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3
  • ซีดาน-เบลเดือด!ท่านปธ.โดดขวางล้มดีลย้ายซบทีมจีน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน, แกเร็ธ เบล และทีมเอเยนต์ของ เบล ต่างก็เดือดดาลสุดขีดที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับลำไม่ยอมปล่อย เบล ไปซบ เจียงซู ซู่หนิง หน้าตาเฉย โดยฝั่งของ ซีดาน ตั้งใจว่าพอ เบล ออกจากทีมไปแล้วนั้น เขาก็จะได้หันไปล่าตัว ปอล ป็อกบา แบบเต็มที่สักที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »