ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่

ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่

Posted 30/07/2019 by siamsport


สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังเดินเครื่องเพื่อหาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อหวังที่จะมาคุมแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยงานนี้มีชื่อผู้เล่นชั้นนำมากมายที่มีโอกาสที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจะส่งเทียบเชิญให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    แน่นอนว่าตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นพื้นที่ที่ อาร์เซน่อล ต้องรีบจัดการแก้ไขเป็นการด่วน หลังจากที่พวกเขาเตรียมเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นทีมต้องรีบหาตัวตายตัวแทนเป็นการด่วนเพื่อจะได้ไม่ทำให้เกมรับเกิดปัญหาเมื่อเปิดฤดูกาล 2019-20

 


- รูเบน ดิอาส (เบนฟิก้า)
    ดาวเตะวัย 22 ปี มีข่าวเตรียมย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรทั่วยุโรปรวมทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะเลือดโปรตุกีส มาร่วมทีม

    ดิอาส เปิดตัวกับ เบนฟิก้า เมื่อฤดูกาล 2017-18 และได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยผลงานของนักเตะทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติโปรตุเกสครั้งแรกในแมตช์ปะทะ โครเอเชีย เมื่อเดือนกันยายน 2018 ที่สำคัญด้วยฟอร์มของ ปราการหลังอนาคตไกล ทำให้เขาได้รับเลือกคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี

 
 

 

    สำหรับตอนนี้ ดิอาส มีโอกาสติดธงทัพ "ฝอยทอง" ไปแล้ว 11 เกม รวมทั้งมีส่วนช่วยให้บ้านเกิดคว้าแชมป์ เนชั่นส์ ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ผลงานร่วมกับ เบนฟิก้า ต้องยอมรับว่าสุดยอดจริงๆ โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาลงสนามไปทั้งหมด 55 แมตช์ พร้อมกับซัดไป 4 ประตู

    อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวที่ อาร์เซน่อล ต้องคิดหนักหากจะดึง ดิอาส ร่วมทัพ เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ (ราว 2,223 ล้านบาท) และเขายังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดถึง 3 ปี

 

- นาธาน อาเก้ (บอร์นมัธ)
    นาธาน อาเก้ ย้ายมาเล่นกับ บอร์นมัธ แบบถาวรตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 หลังจากที่นักเตะประสบความสำเร็จกับการเล่นแบบยืมตัวจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดย ดาวเตะเลือดดัตช์ ผ่านมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว 117 แมตช์ ฉะนั้นเขาคงอยากจะอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไปมากกว่าที่จะย้ายไปปรับตัวกับลีกใหม่

 

 

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยมีข่าวกับ ปราการหลังวัย 24 ปี มานานแล้วโดยเหตุผลเพราะต้องการดึงตัวมาแทนที่ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ที่ตัดสินใจโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" กลับไปทำหน้าที่ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมอันเดอร์เลชท์ ที่สำคัญมีรายงาน อาเก้ เป็นตัวลือกที่น่าสนใจยิ่งกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์

    อย่างไรก็ตาม อาเก้ ไม่ใช่นักเตะราคาถูกๆ แน่นอน เพราะเขายังมีสัญญาอยู่กับทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว จนถึงฤดูกาล 2021-22 กระนั้นนักเตะรายนี้ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ อาร์เซน่อล เช่นกัน

 

 - โจนาธาน ทาห์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น)
     โจนาธาน ทาห์ ได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่จะประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังทวีปยุโรป โดยเมื่อปี 2013 เขากลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของ ฮัมบูร์ก ในวัย 17 ปี แต่สำหรับตอนนี้ ทาห์ อายุครบ 23 ปี และก็เป็นผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ เลเวอร์คูเซ่น คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

 

 

    ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงสนามให้กับ "ห้างขายยา" ไปแล้ว 38 แมตช์จากการลงเล่นทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเขามีโอกาสได้มาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล จะเป็นการส่วนเติมเต็มให้กับทีมในกรณีที่  โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ยุติ 9 ปีกับสโมสร

    จะว่าไปแล้วโอกาสที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะได้ใช้บริการ ทาห์ ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ เนื่องจากพวกเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เลเวอร์คูเซ่น เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเซ็นสัญญากับ แบรนด์ เลโน่ โกลดาวรุ่งพุ่งแรงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 22.5 ล้านปอนด์ (ราว 877.5 ล้านบาท)
 

 

- ซามูเอล อุมติตี้ (บาร์เซโลน่า)
    การที่ ซามูเอล อุมติตี้ เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ ในทัพบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาอาจจะรู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่อาจจะพิจารณาขาย ดาวเตะแชมป์โลกเพื่อระดมทุนหาเงินซื้อ เนย์มาร์ เช่นกัน

 

 

   กองหลัง วัย 25 ปี ผ่านการเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แค่ 14 แมตช์จากการแข่งขันทุกรายการให้กับทีมของกุนซือเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กระนั้น อุมติตี้ ถือเป็นนักเตะที่ อูไน เอเมรี่ สนใจอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งแนวรับให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากๆ

    เหตุผลก็มาจากสไตล์การเล่นบอล, อายุกำลังดี และมีศักยภาพที่พร้อมพัฒนาได้ตลอดเวลาทำให้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เหมาะสมอย่างมากที่จะเข้ามาร่วมคุมแนวรับของทีม
 

 

- อเลสซิโอ โรมันโยลี่ (เอซี มิลาน)
    อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อปี  2015 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 858 ล้านบาท) และเขาทำหน้าที่เติมเต็มแนวรับให้กับทีมได้เป็นอย่างดีหลังจากที่ เลโอนาร์โด้ โบรุชชี่ โบกมือลาถิ่นซาน ซีโร่ เพื่อกลับไปเล่นกับ ยูเวนตุส

 

 

    เซนเตอร์แบ็ก วัย 24 ปี ถือเป็นผู้นำที่เปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง และน่าจะเป็นนักเตะที่เหมาะสมในการทำหน้าที่คุมแนวรับให้ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตามนักเตะเพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดงดำ" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กระนั้นข้อตกลงจะหมดในปี 2022

    อย่างไรก็ตามการที่ เปาโล มัลดินี่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลี ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ มิลาน ยกย่อง โรมันโยลี่ ว่าเป็นกัปตันทีมที่มีส่วนสำคัญมากๆ สำหรับอนาคตของสโมสร ฉะนั้นหาก อาร์เซน่อล ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมอาจจะต้องจ่ายเงินก้อนโตเลยทีเดียว
   


 
- ดานิเอเล่ รูกานี่ (ยูเวนตุส)

 

 

    เอเมรี่ แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะวัย 24 ปีอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา และโอกาสที่ ดาวเตะชาวอิตาเลียน จะได้ย้ายมาคุมแนวรับให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน เพราะ "ม้าลาย" เพิ่งเซ็นสัญญากบ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 67.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,632.5 ล้านบาท)

 


- แกรี่ เคฮิลล์ (เชลซี)

 

 

    อดีตกองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และทีมชาติอักฤษ กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวหมดลงเมื่อเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 33 ปี อาจจะไม่สนใจ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะมี กาลาตาซาราย ก็อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน
 

 

- อิบราฮิมา โคนาเต้ (ไลป์ซิก)

 

 

    ดาวเตะวัย  20 ปี เป็นหนึ่งในกองหลังที่ร้อนแรงที่สุดในวงการลูกหนังยุโรป โดย อาร์เซน่อล แสดงความสนใจ โคนาเต้ มานานพอสมควรแลว และได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฝีเท้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) ทำให้โอกาสย้ายมาสวมชุด "ไอ้ปืนใหญ่" คงจะริบหรี่เต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอกันต่อไป!สื่อเผยอาร์เซน่อลยังไม่ปิดดีลคว้าเปเป้
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ระบุ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ปิดดีลกับ นิโกล่าส์ เปเป้ ได้แล้ว โดยแค่เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพเท่านั้น
  • กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ได้อ้อนวอนขอร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวของเขาลงเพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน เอื้อมถึง หลังช่วยที่ผ่านมา "งูใหญ่" พยายามยื่นข้อเสนอไปแล้วสองสามครั้งแต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเพราะค่าตัวไม่ถูกใจ "ปีศาจแดง"
  • ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะเอา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย หลังจาก ดีบาล่า ยังไม่อยากย้ายทีม ทำให้เหลือเพียง ดั๊กลาส คอสต้า ที่อยู่ในข่ายคนที่พวกเขาให้ความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเหมือนกัน
  • จับตาให้ดี!ลูกากูโพสต์บอกใบ้ลาแมนยู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมพลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวแล้ว โดยล่าสุดโพสต์ข้อความเชิงเตรียมย้ายทีมลง อินสตาแกรม แถมถ่ายรูปคู่กับเอเจนต์ส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »