ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เร่งปิดดีล!เรอัลมาริดจ่ายเงินก้อนโตหวังซิวป็อกบาก่อนเส้นตาย

เร่งปิดดีล!เรอัลมาริดจ่ายเงินก้อนโตหวังซิวป็อกบาก่อนเส้นตาย

Posted 30/07/2019 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นเงิน 160 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ "ปีศาจแดง" ขีดเส้นตายเรื่องอนาคตของ ป็อกบา เอาไว้ถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 160 ล้านยูโร (ประมาณ 5,760 ล้านบาท) ให้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    เรอัล ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ป็อกบา อย่างหนักมาโดยตลอด หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมมองว่าแข้งวัย 26 ปีจะทำให้ทีมมีเกมรุกที่ดีมากยิ่งขึ้น แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมขายดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้เลย

 

เร่งปิดดีล!เรอัลมาริดจ่ายเงินก้อนโตหวังซิวป็อกบาก่อนเส้นตาย
 

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดเส้นตายเรื่องที่จะขาย ป็อกบา หรือไม่เอาไว้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้เท่านั้น เพราะวันดังกล่าวตรงกับวันปิดตลาดช็อปนักเตะของลีกอังกฤษ โดยถือว่าเร็วกว่าอีกหลายลีกยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป นั่นหมายความว่าถ้า "ปีศาจแดง" ตัดสินใจขาย ป็อกบา หลังจากนั้น พวกเขาก็จะไม่สามารถดึงใครมาเป็นตัวแทนของ ป็อกบา ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »