ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อปิดดีล!เปเป้เตรียมตรวจร่างกายกับอาร์เซน่อล

จ่อปิดดีล!เปเป้เตรียมตรวจร่างกายกับอาร์เซน่อล

Posted 30/07/2019 by siamsport

นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ในเร็วๆ นี้ และขั้นตอนการย้ายทีมก็อาจจะเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้เลย

    นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของ ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ยอดทีมของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เปเป้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำไป 22 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 38 นัด โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามีทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น


    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ให้ค่าตัวของ เปเป้ เท่ากับที่ ลีลล์ ต้องการได้แล้วที่จำนวน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) โดยเหลือเพียงรอให้ เปเป้ เลือกทืมที่จะย้ายไปเล่นให้ และ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพ

    กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็บอกว่า อาร์เซน่อล เป็นผู้ชนะในการล่าตัว เปเป้ โดยแข้งวัย 24 ปีจะเข้ามาตรวจร่างกายกับทีมในเร็วๆ นี้ และเตรียมที่จะดำเนินขั้นตอนการย้ายทีมให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้เลย ซึ่งหากเป็นความจริงมันก็จะทำให้เขาเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ดานี่ เซบายอส และ วิลเลี่ยม ซาลิบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่
    สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังเดินเครื่องเพื่อหาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อหวังที่จะมาคุมแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยงานนี้มีชื่อผู้เล่นชั้นนำมากมายที่มีโอกาสที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจะส่งเทียบเชิญให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • รอกันต่อไป!สื่อเผยอาร์เซน่อลยังไม่ปิดดีลคว้าเปเป้
    อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ระบุ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ปิดดีลกับ นิโกล่าส์ เปเป้ ได้แล้ว โดยแค่เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพเท่านั้น
  • กราบก็ยอม!ลูกากูอ้อนแมนยูลดค่าตัวเพื่อซบงูใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ได้อ้อนวอนขอร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยลดค่าตัวของเขาลงเพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน เอื้อมถึง หลังช่วยที่ผ่านมา "งูใหญ่" พยายามยื่นข้อเสนอไปแล้วสองสามครั้งแต่โดนปฏิเสธอย่างไม่ใยดีเพราะค่าตัวไม่ถูกใจ "ปีศาจแดง"
  • ไม่เอาแล้ว!แมนยูล้มแผนดีลดีบาล่าแลกปล่อยลูกากู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนที่จะเอา เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย หลังจาก ดีบาล่า ยังไม่อยากย้ายทีม ทำให้เหลือเพียง ดั๊กลาส คอสต้า ที่อยู่ในข่ายคนที่พวกเขาให้ความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »