ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สเปอร์สหรือแมนยู?เอเจนต์ดีบาล่าอยู่ลอนดอนเจรจาย้ายทีม

สเปอร์สหรือแมนยู?เอเจนต์ดีบาล่าอยู่ลอนดอนเจรจาย้ายทีม

Posted 31/07/2019 by siamsport

สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าว เอเจนต์ส่วนตัวของ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมแท็คติก จับนกเหล็กบินมายังเมืองหลวงดินแดนผู้ดี เพื่อที่จะเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญาแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์

    สกายสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่าเอเจนต์ส่วนตัวของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะเปิดฉากการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง"

    ดีบาล่า ต้องพบกับสถานการณ์ที่แสนยากลำบากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อนักเตะไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของทีมนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และทำให้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา พิจารณาที่จะเก็บข้าวของออกไปหาความท้าทายใหม่กับทีมอื่น

    ช่วงที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสองสโมสรที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าสนใจอยากได้ตัว ดีบาล่า ไปร่วมสังกัดอย่างมาก ขณะเดียวกันนักเตะก็เปิดใจเต็มที่ว่าต้องการจะย้ายไปลองลิ้มรสชาติใหม่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

    สำหรับตอนนี้ สกายสปอร์ต ระบุว่า เอเจนต์ของดีบาล่า ได้เดินทางมายังเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะเจรจากับ "เร้ด เดวิลส์" เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำสัญญาแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมซึ่ง อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัวอย่างมาก แต่ก็โดน แมนฯยูไนเต็ด ปฏิเสธเพราะข้อเสนอไม่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉแมนยู,ยูเวนตุสตกลงสัญญาแลกดีบาล่า,ลูก
    สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญาแลกตัวเบื้องตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู ได้แล้ว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้ แต่พูดเป็นนัยๆ ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิด "ผีแดง" น่าจะได้แข้งใหม่หนึ่งหรือสองคน
  • ซูเปอร์คอมมาแล้ว!ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงไม่ชอบสิ่งนี้! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่จะเป็นทีมไหน รวมถึงดาวซัลโว และแถมด้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เตรียมเฮ!ปูดแมนยูใกล้คว้าแฟร์นันด์สแล้ว
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วโดยคาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากที่นักเตะลงสนามช่วยทีมปะทะ เบนฟิก้า ในเกมซูเปอร์คัพ โปรตุกีส
  • ข้อเสนอโดนก็จบ!ปธ.ลาซิโอลั่นพร้อมปล่อยซาวิชย้าย
    เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ บอกเอง พร้อมพิจารณาขาย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์คนสำคัญ แต่ก็บอกว่ามันต้องเป็นข้อเสนอที่จะเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »