ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมดุ!วูล์ฟส์ปิดดีลคว้าคูโตรเน่ร่วมก๊วน

เสริมดุ!วูล์ฟส์ปิดดีลคว้าคูโตรเน่ร่วมก๊วน

Posted 31/07/2019 by siamsport

"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เสริมแนวรุกได้น่ากลัวทีเดียว เมื่อล่าสุดปิดดีลคว้า ปาทริค คูโตรเน่ หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เอซี มิลาน เรียบร้อย เผยค่าตัวขั้นต้นแค่ 18 ล้านยูโรเท่านั้น


    วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ปาทริค คูโตรเน่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน มาจาก เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี

    สำหรับค่าตัวของ หัวหอกวัย 21 ปี อยู่ที่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 630 ล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 4 ล้านยูโร (ประมาณ 140 ล้านบาท) โดยผลงานกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ผ่านมานั้น คูโตรเน่ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 90 นัด ทำได้ 27 ประตู


    "ผมดีใจมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ เพราะนี่คือสโมสรที่ต้องการตัวผมจริงๆ" คูโตรเน่ เปิดใจ "ผมมีความสุขมากๆ และพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม สโมสรแห่งนี้ต้องการผมอย่างจริงจัง ซึ่งผมก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่"

    อย่างไรก็ตาม หัวหอกป้ายแดงของทัพ "หมาป่า" ก็ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเช่นกันที่ต้องย้ายออกจาก มิลาน "ผิดหวังหรือเปล่าที่ต้องย้ายออกจาก มิลาน? แน่นอน คุณเองก็สามารถมองเห็นได้ แต่นี่แหละคือชีวิตคนเรา คุณเองก็รู้ไม่ใช่เหรอ? มันต้องมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »