ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป" พร้อมดวลวิสเซล โกเบ เจออดีตแข้งบาร์ซ่า 4 ราย

"ชนาธิป" พร้อมดวลวิสเซล โกเบ เจออดีตแข้งบาร์ซ่า 4 ราย

Posted 31/07/2019 by siamsport

''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมพร้อมดวลแข้งกับ โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตปราการหลังของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายมาซบ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก 2019 โดยทั้งคู่จะเจอกันในแมตช์วันที่ 31 ส.ค. 62 ถือว่า ''ชนาคุง'' จะได้ลงเล่นกับคู่แข่งที่เป็นอดีตแข้งบาร์ซ่าถึง 4 รายด้วยกัน

    ภายหลังจากที่ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังวัย 33 ปี หมดสัญญากับสโมสรบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปในการคว้าตัวไปร่วมทีม จนกระทั่งไปย้ายมาอยู่กับวิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น นั่นเอง

    โดย โธมัส แฟร์มาเล่น ถือเป็นนักเตะของบาร์เซโลน่า รายที่ 4 ที่ทางวิสเซล โกเบ คว้าตัวมาร่วมทีมต่อจาก อันเดรส อีเนียสต้า, ดาบิด บีย่า และ เซร์กี้ ซามเปร์


    สำหรับโปรแกรมของวิสเซล โกเบ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 62 เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่
    สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังเดินเครื่องเพื่อหาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อหวังที่จะมาคุมแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยงานนี้มีชื่อผู้เล่นชั้นนำมากมายที่มีโอกาสที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจะส่งเทียบเชิญให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • "กวินทร์"เปลี่ยนเบอร์เสื้อบู๊ให้โอเอช ลูเวินแล้ว
    หลังจากเกมที่ โอเอช ลูเวิน เสมอกับ เอดีโอ เดนฮาก ทีมจากฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา 1-1 ทางฝั่งของ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะไม่ได้ลงสนาม เพราะว่าเจ้าตัวได้เฝ้าเสาไปแล้วในนัดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ยู -23 ไป 4-0
  • แย้มระบบการเล่นทีมชาติไทยของกุนซือ"นิชิโนะ
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.
  • แบงค็อกฯเฮ"สรรวัชญ์"พ้นแบนช่วยทีมดวลนค
    "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก จะได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร พ้นโทษแบนยาวกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งเจอ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ที่จัด 3 หอกทีเด็ดร่วมประชัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »