ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ปลื้ม!รุมเมนิกเก้ติงโควัชสัมภาษณ์มั่นใจซิวซาเน่

ไม่ปลื้ม!รุมเมนิกเก้ติงโควัชสัมภาษณ์มั่นใจซิวซาเน่

Posted 31/07/2019 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น ออกโรงตำหนิ นิโก้ โควัช กุนซือของทีมที่บอกว่ามั่นใจสุดขีดว่าจะได้ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม พร้อมบอกว่า "เสือใต้" มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า"

    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีมที่ทำไม่เหมาะสมในการออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามั่นใจมากๆ ว่าทีมของเขาจะได้ตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพ


    บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับ ซาเน่ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาจำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งริมเส้น และมองว่าอดีตแข้ง ชาลเก้ 04 เหมาะที่จะช่วยทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ โควัช ออกมาบอกว่าถ้าได้แข้งวัย 23 ปีไปร่วมทัพมันก็จะเป็นการเสริมทัพในฝันสำหรับ "เสือใต้" พร้อมบอกว่ามั่นใจมากๆ ว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมนีจะย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แน่นอน

    รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ผมไม่ชอบคำให้สัมภาษณ์นั้น ดังนั้นผมก็เลยต้องออกมาพูดกันตรงๆ อย่างนี้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเป็นอดีตกุนซือของเราก็กำลังเป็นโค้ชให้ที่นั่นอยู่ ซาเน่ ยังมีสัญญาอยู่กับทีมดังกล่าว ซึ่งการพูดอะไรก็ตามไม่ว่าจะทั้งในแง่บวกหรือแง่ลบมันก็ไม่ถือว่าช่วยอะไรเราได้เลย"

    "เราต้องทำงานของตัวเองต่อไป คนเป็นโค้ชก็ต้องทำงานของตัวเองเหมือนกัน และถ้าเราทุกคนทำงานได้ดีแล้วล่ะก็ เราก็จะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์สหรือแมนยู?เอเจนต์ดีบาล่าอยู่ลอนดอนเจรจาย้ายทีม
    สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าว เอเจนต์ส่วนตัวของ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมแท็คติก จับนกเหล็กบินมายังเมืองหลวงดินแดนผู้ดี เพื่อที่จะเปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญาแลกตัวกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์
  • แฉแมนยู,ยูเวนตุสตกลงสัญญาแลกดีบาล่า,ลูก
    สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญาแลกตัวเบื้องตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู ได้แล้ว ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้ แต่พูดเป็นนัยๆ ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งปิด "ผีแดง" น่าจะได้แข้งใหม่หนึ่งหรือสองคน
  • ซูเปอร์คอมมาแล้ว!ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงไม่ชอบสิ่งนี้! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่จะเป็นทีมไหน รวมถึงดาวซัลโว และแถมด้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »