ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ชนาธิป' เชื่อศักยภาพ 'คอนซะ' ไปเอซีแอล 2020 ได้

'ชนาธิป' เชื่อศักยภาพ 'คอนซะ' ไปเอซีแอล 2020 ได้

Posted 31/07/2019 by siamsport

หลังมีส่วนในการพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาคว้าชัยในรอบ 5 เกมจากทุกรายการ ด้วยการชนะ โชนัน เบลมาเร่ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามารถทำ 1 ประตู พร้อมด้วย 1 แอสซิสต์ จนชื่อของเขาเข้าไปติด 11 นักเตะยอดเยี่ยม ร่วมกับ ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮามา เอฟ มารินอส

    อย่างไรก็ตามด้วยระยะทางของ เจ ลีก 2019 ยังเหลืออีก 18 นัดให้ได้ลุ้นกัน ทางฝั่งเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย เปิดใจว่า "ผมยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม ว่าเราสามารถต่อกรกับใครก็ได้ในลีก เรายังมีความหวังในการไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2020"

    "การต่อสู้ในลีกปีนี้ยังไม่จบ ผมจะพยายามช่วยให้ทีมไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้" เจ้าของฉายา "ชนาคุง" ทิ้งท้าย หลังเดินทางกลับมาจากการพักผ่อนพร้อมร่วมซ้อมกับทีมราว 1 สัปดาห์ ก่อนที่เกมต่อไปจะเล่นในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ออกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ตามเวลาไทย 17.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป" พร้อมดวลวิสเซล โกเบ เจออดีตแข้งบาร์ซ่า 4 ราย
    ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมพร้อมดวลแข้งกับ โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตปราการหลังของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายมาซบ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก 2019 โดยทั้งคู่จะเจอกันในแมตช์วันที่ 31 ส.ค. 62 ถือว่า ''ชนาคุง'' จะได้ลงเล่นกับคู่แข่งที่เป็นอดีตแข้งบาร์ซ่าถึง 4 รายด้วยกัน
  • "กวินทร์"เปลี่ยนเบอร์เสื้อบู๊ให้โอเอช ลูเวินแล้ว
    หลังจากเกมที่ โอเอช ลูเวิน เสมอกับ เอดีโอ เดนฮาก ทีมจากฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา 1-1 ทางฝั่งของ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะไม่ได้ลงสนาม เพราะว่าเจ้าตัวได้เฝ้าเสาไปแล้วในนัดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ยู -23 ไป 4-0
  • แย้มระบบการเล่นทีมชาติไทยของกุนซือ"นิชิโนะ
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด เวลา 19.00 น.
  • แบงค็อกฯเฮ"สรรวัชญ์"พ้นแบนช่วยทีมดวลนค
    "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก จะได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร พ้นโทษแบนยาวกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งเจอ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ที่จัด 3 หอกทีเด็ดร่วมประชัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »