ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนทางพิสูจน์ม้า!มูคิดยังไงแลมพ์สคุมเชลซี

หนทางพิสูจน์ม้า!มูคิดยังไงแลมพ์สคุมเชลซี

Posted 02/08/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือเลือดฝอยทอง ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับโอกาสที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะประสบความสำเร็จหรือไม่ในการกุมบังเหียน เชลซี โดยให้ความเห็นเพียงแค่ว่า "เวลาเท่านั้น" จะบอกบทสรุปทุกอย่างในเรื่องนี้
   โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ชาวโปรตุกีส แสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม จะประสบความสำเร็จกับ เชลซี หรือไม่ หลัง "แลมพ์ส" ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้

    แลมพาร์ด ทำผลงานในฐานะกุนซือได้ดีเยี่ยมกับการกุมบังเหียน "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ด้วยการนำทีมทะลุเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ แต่น่าเสียดายที่ต้นสังกัดแพ้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่สนามเวมบลีย์ พลาดโอกาสขึ้นมาเล่นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


    ด้วยผลงานชิ้นโบว์แดงทำให้ เชลซี ตัดสินใจดึง ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และ "สิงห์บลูส์" เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่โบกมือลาต้นสังกัดเพื่อไปคุม "ม้าลาย "ยูเวนตุส โดย แลมพาร์ด ทำงานได้ดีเยี่ยมด้วยการนำสโมสรปราบ บาร์เซโลน่า, เรดดิ้ง และ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

    อย่างไรก็ตามบทพิสูจน์ที่แท้จริงจะเริ่มในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ นั่นก็คือเกมเปิดซีซั่นที่ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย มูรินโญ่ แสดงความเห็นเรื่องศิษย์เก่าจะประสบความสำเร็จหรือไม่ในการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

    "เวลาเท่านั้นที่จะบอกทุกอย่าง มันเป็นเรื่องดี และง่ายสำหรับผมที่จะพูด เพราะผมรักเขา ซึ่งเขาจะเป็นผู้จัดการทีมน่าเหลือเชื่อมากๆมันเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่จะพูด แต่ผมไม่พูดแบบนั้นหรอก ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมไม่เชื่อว่าเขาจะทำได้ เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึก"

    "ผมรู้สึกว่าเขาเต็มไปด้วยศักยภาพ ผมรู้สึกว่าเขาได้รับความรักจากสโมสร ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญจริงๆในเรื่องนี้ และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้อยู่ที่นั่น ผมขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกทุกอย่าง และในช่วง 2-3 ปีเราคงจะได้เห็น" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์คอมมาแล้ว!ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงไม่ชอบสิ่งนี้! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่จะเป็นทีมไหน รวมถึงดาวซัลโว และแถมด้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่
    สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังเดินเครื่องเพื่อหาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อหวังที่จะมาคุมแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยงานนี้มีชื่อผู้เล่นชั้นนำมากมายที่มีโอกาสที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจะส่งเทียบเชิญให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ทำดีลล่วงหน้า!เชลซีเตรียมฉกซาฮาร่วมก๊วน
    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ล่วงหน้า โดยที่ ซาฮา ก็รู้แล้วเหมือนกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" อยากได้เขาไปร่วมทัพตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่ชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • เชลซีว่าไง! ฮัดสัน-โอดอยขอเบอร์10แลกเซ็นต่อสัญญา
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย บอกว่าหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้แข้งวัย 18 ปีต่อสัญญากับทีมก็คือการที่เขาต้องได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ทั้งที่ก่อนหน้านี้ วิลเลี่ยน บอกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะมอบเบอร์นั้นให้เขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »