ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนคลับโล่ง!มาราโดน่าฟื้นตัวแจ่ม

แฟนคลับโล่ง!มาราโดน่าฟื้นตัวแจ่ม

Posted 02/08/2019 by siamsport

ดีเอโก้ มาราโดน่า อัพโหลดคลิปตอนที่ตัวเองเดินได้ลง อินสตาแกรม หลังจากเจ้าตัวต้องผ่าหัวเข่าขวาเพื่อรักษาอาการข้อเข่าอักเสบ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ โพสต์คลิปลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าได้อย่างราบรื่นจนถึงขั้นที่สามารถเดินได้แล้ว

    เมื่อสัปดาห์ก่อน มาราโดน่า จำเป็นต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดตรงบริเวณหัวเข่าขวา หลังจากที่เขามีอาการข้อต่อหัวเข่าอักเสบทั้งสองข้างมาเป็นเวลานาน ซึ่งแฟนๆ ต่างก็รอคอยการอัพเดตเกี่ยวกับอาการของเขาอย่างใจจดใจจ่อ

    กระทั่งล่าสุด มาราโดน่า ก็แสดงให้เห็นว่าอาการของเขาดีมากๆ จนเดินไปไหนมาไหนในโรงพยาบาลได้ โดยที่ต้องให้คนช่วยประคองนิดหน่อย ซึ่งอดีตแข้งคนดังก็พิมพ์ใน อินสตาแกรม ด้วยว่ารู้สึกดีใจสุดๆ ที่การฟื้นตัวมันราบรื่นเป็นอย่างดี

    "วันนี้ผมคึกคักมากๆ และผมก็สามารถเดินได้แล้ว โดยที่ต้องพันผ้าพันแผลเอาไว้สักหน่อย ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าและศัลยแพทย์ @Dr.Eyharchet ที่ช่วยผม ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมอยากขอบคุณทุกคน ทั้งเพื่อนๆ ของผม, อดีตเพื่อนร่วมงานของผม เพื่อนร่วมงานของผมในตอนนี้ และเหล่าแฟนๆ สำหรับกำลังใจและความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้ผม ผมรักทุกคนมากๆ และเราจะทำให้มันดีกว่านี้อีก!" มาราโดน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีนเกลียว!เนย์มาร์แจ้งเปแอสเชไม่อยากเล่นด้วย
    สื่อดังสเปน รายงาน เนย์มาร์ หัวหอกเจ้าปัญหา แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่า ไม่ต้องการเล่นให้กับพวกเขาอีกต่อไปแล้ว และอยากให้สโมสรปล่อยตัวกลับไปโลดแล่นบนสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน" ของบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าว่าไง?เปแอสเชยอมลดค่าตัวเนย์มาร์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล่อใจ บาร์เซโลน่า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมขาย เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์เลือดแซมบ้า ในราคาที่ไม่ถึง 200 ล้านปอนด์แล้ว
  • บินไปด้วยกัน!เปแอสชแจงเหตุเนย์มาร์ไร้ชื่ออุ่นเครื่องที่จีน
    นย์มาร์ ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชุดที่จะเล่นเกมอุ่นเกือกกับ ซิดนี่ย์ เอฟซี วันอังคารนี้ นั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นที่จีนแม้แต่เกมเดียว
  • เรอัล เละเทะ! 5 ประเด็นจากเกม มาดริด ดาร์บี้แมตช์
    ก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าเกมอุ่นเครื่องของรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ เรอัล มาดริด เจอกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันเสาร์ที 27 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) จะเป็นเกมที่ดุเดือดระดับ 5 ดาว เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็เป็นยอดทีมของโลก แถมมันยังเป็นดาร์บี้แมตช์ของกรุงมาดริดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »