ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้ไม่ลงอุ่นแข้ง ทำแฟนเดือดจวกขี้โกหก ลีกเกาหลีโวยยูเว่ผิดสัญญา

โด้ไม่ลงอุ่นแข้ง ทำแฟนเดือดจวกขี้โกหก ลีกเกาหลีโวยยูเว่ผิดสัญญา

Posted 02/08/2019 by siamsport

เค ลีก ออกมาเฉ่ง ยูเวนตุส ที่จนถึงตอนนี้ยังไม่ยอมขอโทษจากการที่พวกเขาผิดคำสัญญาด้วยการไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นในนัดกับทีมรวมดารา เค ลีก โดยที่จริงมีการตกลงกันว่า โรนัลโด้ จะได้ลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที
    เค ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ แถลงการณ์แสดงความผิดหวังและตำหนิ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ไม่ออกมาขอโทษจากการที่ผิดสัญญาด้วยการไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังลงเล่น ในเกมอุ่นเครื่องที่ "เบียงโคเนรี่" เจอกับทีมรวมดารา เค ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าวมีแฟนบอลเข้ามาดูในสนามถึงราว 63,000 คน ด้วยความหวังที่จะได้เห็นลีลาของ โรนัลโด้ ด้วยตาของพวกเขาเอง แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องผิดหวังครั้งใหญ่เมื่ออดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว


    ทั้งนี้ ตอนที่จบเกมนัดนี้ใหม่ๆ นั้น แฟนบอลเกาหลีใต้ถึงขั้นออกมาฟ้องร้องเพื่อขอค่าชดเชยเลย ซึ่งทาง เค ลีก ก็ส่งจดหมายไปหา ยูเวนตุส เพื่อบอกว่าพวกเขาละเมิดสัญญา เพราะตอนแรกมีการตกลงกันว่า โรนัลโด้ จะได้ลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที แต่ทาง อันเดรีย อัญเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรที่สื่อว่าขาดความรับผิดชอบเลย แถมไม่ได้ออกมาขอโทษใดๆ ทั้งนั้น


    ลีกสูงสุดของเกาหลีใต้ ระบุว่า "เค ลีก รู้สึกโกรธและผิดหวังอย่างมากต่อการที่ ยูเวนตุส มีพฤติกรรมไม่รับผิดชอบ และเราขอเรียกร้องให้ ยูเวนตุส ออกมาขอโทษจากใจจริง รวมถึงอธิบายถึงการที่ โรนัลโด้ ไม่ได้เล่นเลย ประเด็นสำคัญก็คือ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว ทั้งที่ในสัญญาระบุเอาไว้ว่าเขาจะลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ได้ออกมาขอโทษอะไร หรืออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นแม้แต่นิดเดียว"

    เค ลีก ยังปฏิเสธคำพูดของ ยูเวนตุส ที่บอกว่าเกมมันเริ่มเตะกันช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ เพราะติดปัญหาเรื่องความล่าช้าที่สนามบิน และเรื่องการจราจรติดขัดด้วย "ยูเวนตุส อ้างว่ามันต้องใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 50 นาที กว่าที่จะออกจากสนามบินได้ ซึ่งมันได้รับการพิสูจน์แล้วว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริง"

    "ที่จริงแล้วมันใช้เวลาเพียงราว 26 นาทีเท่านั้นในการนำทีมงานทั้ง 76 คนของ ยูเวนตุส ออกจากสนามบิน รวมถึงในตอนที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีใต้จะอนุมัติให้ทั้งหมดออกจากสนามบินได้ เห็นได้ชัดว่าสโมสรไม่เห็นคุณค่าของ เกาหลีใต้ และเพิกเฉยต่อสถาการณ์ปัจจุบันซึ่งเกิดจากการขาดความรับผิดชอบของ ยูเวนตุส เอง โดยหนึ่งในการขาดความรับผิดชอบของพวกเขาคือการที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นเลย"

     ขณะเดียวกัน เหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ทำให้แฟนบอลชาวเกาหลีใต้หลายคนเกลียด โรนัลโด้ ตามได้วย โดยมันถึงขั้นมีการทำรูปที่เป็นเชิงบอยคอตต์ดาวเตะชาวโปรตุกีสเลย ซึ่งคนกลุ่มดังกล่าวใช้ภาพเดียวกับที่ตอนนี้แดนโสมขาวกำลังรณรงค์สินค้าหลายอย่างจากญี่ปุ่น จากการที่ทั้งสองชาติมีข้อพิพาทกันมาอย่างยาวนาน เพียงแต่ตัดต่อด้วยการเอารูปหน้าของ โรนัลโด้ แปะทับแทนวงกลมสีแดงที่เป็นส่วนหนึ่งในธงชาติญี่ปุ่น เพื่อให้สื่อเป็นคำพูดว่า "ไม่เอา โรนัลโด้" พร้อมกับใส่ข้อความว่า "บอยคอตต์ โรนัลโด้"

     นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์ก็มีการพิมพ์ข้อความด่าทั้ง โรนัลโด้ และ ยูเวนตุส อย่างหนัก อย่างเช่น "มั่นใจเลยว่าหลังจากนี้ไปจะไม่มีคนเกาหลีที่ตามเชียร์ ยูเวนตุส หรือไอ้เจ้า โรนัลโด้ นี่อีกต่อไปแล้ว" และ "แกมาที่เกาหลีแล้วทำให้เด็กหลายคนต้องฝันสลาย และทำลายชีวิตของคนหลายคน แกต้องขอโทษแฟนบอลชาวเกาหลีใต้ของแกเดี๋ยวนี้" เป็นต้น


    ขณะที่ เดอะ โคเรีย ไทม์ส สื่อของประเทศเกาหลีใต้ ได้ทำการสำรวจถึงผลกระทบเกี่ยวกับฐานแฟนบอลของ โรนัลโด้ ที่เกาหลีใต้ในครั้งนี้ ซึ่งผลก็คือจากการสอบถามผู้ใหญ่ 501 คนที่ทั้งเป็นแฟนบอลตัวยงของ โรนัลโด้ และเป็นคอบอลทั่วไปนั้น มันก็มีถึง 79 เปอร์เซ็นต์ที่บอกว่าพวกเขาจะไม่มีวันเชียร์ โรนัลโด้ อีกเลย ส่วนที่ยังเลือกจะเชียร์ โรนัลโด้ ต่อไป อยู่ที่ 9.3 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

    ทั้งนี้ ถ้านับแยกเฉพาะคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ โรนัลโด้ จากกลุ่ม 501 คนแล้วล่ะก็ มันก็มี 230 คนที่บอกว่าเป็นสาวกของแข้งเลือดฝอยทอง ซึ่งในจำนวน 230 คนที่ว่านี้ก็มีถึง 85.6 เปอร์เซ็นต์ ที่บอกว่าเลิกยกให้ โรนัลโด้ เป็นไอดอลของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดีบาล่า!ลูกากูตกลงเงื่อนไขยูเว่รับทรัพย์อื้อ
    สื่อดังวงการลูกหนัง ตีข่าว โรเมลู ลูกากู กับ ยูเวนตุส ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว โดยนักเตะจะรับทรัพย์เข้ากระเป๋าประมาณ 8.22 ล้านปอนด์ต่อปี แต่การย้ายทีมจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ตกลงย้ายสลับขั้วมาสวมชุด "เร้ด เดวิลส์" เท่านั้น
  • ใกล้ได้ข้อสรุป! ผอ.ม้าลายบินถึงอังกฤษปิดดีลลูกากู,ดิบาลา
    ผู้อำวยการสโมสรไอ้ม้าลายเดินทางถึงอังกฤษแล้วเพื่อหาข้อสรุปดีลระหว่าง โรเมอู ลูกากู กับ เปาโล ดิบาลา
  • ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่
    สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังเดินเครื่องเพื่อหาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อหวังที่จะมาคุมแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยงานนี้มีชื่อผู้เล่นชั้นนำมากมายที่มีโอกาสที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจะส่งเทียบเชิญให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ไม่แปลกที่แพง!เอเจนต์โว 'ลูกากู' หอกระดับโลก
    เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ นายหน้าของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ลูกากู เป็นกองหน้าระดับหัวแถวของโลกในเวลานี้ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »