ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยืนยันแม็คไกวร์เตรียมย้ายซบผี

ร็อดเจอร์สยืนยันแม็คไกวร์เตรียมย้ายซบผี

Posted 03/08/2019 by thsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันแล้วว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลต่อไป

บรรดาสื่อในอังกฤษต่างโหมข่าวว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน ได้ตกลงปล่อยตัวกองหลังวัย 26 ปีรายนี้ไปให้ ปิศาจแดง หลังจากตอบรับข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ของสโมสรดังจากแมนเชสเตอร์

ล่าสุดหลังจบเกมที่ เลสเตอร์ อุ่นเครื่องเอาชนะ อตาลันต้า 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อว่าข้อตกลงดังกล่าวเป็นเรื่องจริง

"มีการตกลงค่าตัวกันไปแล้วและมันเป็นงานของเราที่ต้องมองไปข้างหน้า มันเป็นการทำธุรกิจที่น่าเหลือเชื่อมาก แต่หากคุณมองไปที่ตลาดมันได้เปลี่ยนไปแล้ว เขาเป็นนักเตะหัวแถวและเป็นคนดี เขารู้ว่าได้รับความสนใจและเขาเป็นมืออาชีพอย่างมาก แต่ แฮร์รี่ และคนอื่นๆต่างมีมูลค่าในตัวเองเสมอ"

"แน่นอน อย่างที่มีการรายงานไปว่าทั้งสองสโมสรมีการติดต่อกัน และได้มีการตกลงค่าตัวแล้ว"

"ต่อจากนี้เป็นเรื่องที่เขาจะได้คุยกับพวกเขา (ยูไนเต็ด) และมาดูว่าพวกเขาจะสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวได้หรือไม่ มันเป็นเรื่องที่สนใจสำหรับเขา และจากนั้นแน่นอนว่าตรวจร่างกาย"

"หลังจากนั้นคงไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนัก บางทีอาจจะหลังสุดสัปดาห์นี้ เราจะทราบแน่นอนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ชัดเจนว่าทั้งสองสโมสรได้คุยกับและมีการตกลงค่าตัวไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »