ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชด่วน-นุศรา เปิดใจหลังสาวไทยพ่ายเซอร์เบีย ศึกคัดโอลิมปิก

โค้ชด่วน-นุศรา เปิดใจหลังสาวไทยพ่ายเซอร์เบีย ศึกคัดโอลิมปิก

Posted 03/08/2019 by ไทยรัฐ

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮ้ดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และ นุศรา ต้อมคำ มิเซตกัปตันทีม เปิดใจหลังแพ้เซอร์เบีย ประเดิมคัดโอลิมปิก 2020...

วันที่ 3 ส.ค. ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติเซอร์เบีย ไป 0-3 เซต 15-25, 22-25 และ 18-25 ในศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ 2020 รอบคัดเลือกรอบแรก กลุ่ม เอ ที่สนามฮาลา ออร์บิตา เมืองวรอตสวัฟ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โค้ชด่วน กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยากลำบากมากสำหรับเรา เพราะเซอร์เบียมีการรุกที่หนักแน่นมาก มีบล็อกที่ค่อนข้างใหญ่ มีเกมเสิร์ฟที่ดี ทำให้เรารับเสิร์ฟได้ค่อนข้างลำบาก วันนี้เราไม่สามารถเล่นในรูปแบบที่ถนัดได้เลยทำให้ต้องพ่ายแพ้ไป เรามีความผิดพลาดในการจับบล็อกเบอร์ 18 ไม่อยู่ เพราะในเซตที่ 2 เบอร์ 18 เขาทำคนเดียว 12 แต้มในช่วงปลายเซต เขามีความแน่นอนมากกว่า เราพยายามป้องกันแล้ว แต่ก็เอาไม่อยู่จริงๆ"

นุศรา กล่าวว่า “วันนี้เราต้องยอมรับจริงๆ ว่าบอลของเขาค่อนข้างที่จะหนัก ถ้าให้เปรียบเทียบคืออย่างปีที่แล้วเขายังเล่นไม่ดีเท่านี้ แต่ปีนี้เขามีบอลรุกที่ค่อนข้างจะรุนแรงมาก ทำให้เราคอนโทรลบอล รับบอลได้ยาก และด้วยเรารูปร่างเล็ก เวลาคอนโทรลมันเลยยาก แต่ทุกคนก็ช่วยกันเล่นจนถึงที่สุด เราคิดว่าวันนี้ถือว่าทุกคนรู้ข้อผิดพลาดของตัวเองเพื่อเอาไปแก้ใขในแมตช์ต่อไป”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโปแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 01.20 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »