ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาไปที!บาร์เซโลน่าพร้อมปล่อยยืมคูตินโญ่

เอาไปที!บาร์เซโลน่าพร้อมปล่อยยืมคูตินโญ่

Posted 03/08/2019 by siamsport

กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยให้ทีมอื่นยืม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยอยากได้ค่ายืมตัว 25-30 ล้านยูโร

    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนออกจากทีมด้วยรูปแบบยืมตัว เพื่อที่จะได้เป็นการช่วยโละเขาออกจากทีมได้ง่ายขึ้น ตามรายงานของ กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

    นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของ บาร์เซโลน่า ที่จำนวนรวม 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) คูตินโญ่ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวาเหมือนตอนอยู่กับ "หงส์แดง" ได้เลย จนทำให้ "อาซูลกราน่า" คิดที่จะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้


    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่สามารถโละ คูตินโญ่ ได้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า กำหนดค่าตัวเอาไว้สูงพอตัวเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ขาดทุนมากนัก แต่มันก็กลายเป็นการทำให้ไม่มีทีมไหนกล้าสู้ค่าตัวอันมหาศาลของดาวเตะวัย 27 ปีไปด้วย

    กระทั่งล่าสุด กาตาลุนย่า เรดิโอ ก็แฉว่า บาร์เซโลน่า เปิดทางเลือกสำรองที่จะปล่อยดาวเตะทีมชาติบราซิลออกไปด้วยสัญญายืมตัว โดยพวกเขาต้องการค่ายืมตัวที่ราว 25-30 ล้านยูโร (ประมาณ 900-1,080 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ บาร์เซโลน่า ต้องการมากที่สุดก็ยังเป็นการได้ขายเขาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชนาธิป" พร้อมดวลวิสเซล โกเบ เจออดีตแข้งบาร์ซ่า 4 ราย
    ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมพร้อมดวลแข้งกับ โธมัส แฟร์มาเล่น อดีตปราการหลังของบาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายมาซบ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก 2019 โดยทั้งคู่จะเจอกันในแมตช์วันที่ 31 ส.ค. 62 ถือว่า ''ชนาคุง'' จะได้ลงเล่นกับคู่แข่งที่เป็นอดีตแข้งบาร์ซ่าถึง 4 รายด้วยกัน
  • ส่องเซนเตอร์แบ็กที่ อาร์เซน่อล ควรดึงมาแทน กอสซิแอลนี่
    สำหรับ อาร์เซน่อล ตอนนี้พวกเขากำลังเดินเครื่องเพื่อหาผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพื่อหวังที่จะมาคุมแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยงานนี้มีชื่อผู้เล่นชั้นนำมากมายที่มีโอกาสที่ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมจะส่งเทียบเชิญให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • วงในแฉบาร์เซโลน่า-เปแอสเชตกลงดีลเนย์มาร์แล้ว
    ดาบิด บัลเดียเรนาส เหยี่ยวข่าวที่มีความน่าเชื่อถือ ระบุ บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ได้ไปแล้ว แต่สัญญากันว่าจะปิดปากเงียบจนกว่าจะถึงเดือนสิงหาคมนี้ โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 70 ล้านยูโร และ "อาซูลกราน่า" ก็จะแถมนักเตะให้ด้วย
  • เทรนด์เด็กเก่า!บาร์เซโลน่าดึงไคลเวิร์ตดูแลเยาวชน
    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าคนดัง เข้ามาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนของทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวมั่นใจ จะพัฒนาแข้งเยาวชนของทีมได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »