ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เล่นถึงคุก!โรนัลโด้งานเข้าตร.เกาหลีใต้สอบเมินเตะกระชับมิตร

เล่นถึงคุก!โรนัลโด้งานเข้าตร.เกาหลีใต้สอบเมินเตะกระชับมิตร

Posted 03/08/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ สำนักงานตำรวจประจำกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กำลังสอบสวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากประเด็นที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเกมกับทีมรวมดารา เค ลีก โดยถ้าถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง บทลงโทษที่ โรนัลโด้ อาจจะเจอก็คือการถูกสั่งจำคุก 1 ปี

    สำนักงานตำรวจประจำกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กำลังทำการสอบสวน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงประเด็นที่เขาไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมรวมดารา เค ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ อาส สื่อของประเทศสเปน

    เกมที่ควรจะเป็นเพียงนัดอุ่นแข้งธรรมดาๆ กลับกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาหลังจากที่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว โดยฝั่ง เค ลีก ออกมาฟ้องว่า ยูเวนตุส และดาวเตะชาวโปรตุกีสละเมิดสัญญา เพราะตอนแรกมีการทำข้อตกลงกันแล้วว่าแข้งวัย 34 ปีจะได้ลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที

    ถึงแม้ว่าฝั่ง โรนัลโด้ และ ยูเวนตุส จะให้สาเหตุว่ามันเป็นเพราะดาวเตะเลือดฝอยทองมีปัญหาด้านกล้ามเนื้อ แต่ เค ลีก และบรรดาแฟนบอลต่างก็โมโหกับเรื่องนี้มากๆ จนทำให้เกิดกระแสต่อต้าน โรนัลโด้ อย่างหนัก

    กระทั่งล่าสุด โอห์ ซอค-ฮยุน ทนายความของบริษัทหนึ่งก็ได้ยื่นเรื่องฟ้องทั้ง โรนัลโด้, ยูเวนตุส และ เดอะฟาสต้า บริษัทเอเยนซี่ที่จัดเกมนี้ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหาต้มตุ๋น ซึ่งล่าสุดทางโปลิศในแดนโสมขาวก็รับเรื่องเอาไว้แล้ว และสอบสวนถึงประเด็นนี้อย่างเต็มที่

    ถึงแม้ โรนัลโด้ ไม่น่าจะต้องบินไปที่เกาหลีใต้เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ตำรวจสากล (อินเตอร์โพล) ก็อาจจะขอให้รัฐบาลของประเทศอิตาลีทำการส่งตัว โรนัลโด้ ไปยังเกาหลีใต้ในรูปแบบการส่งผู้ร้ายข้ามแดนได้ ถ้าหากมีการตัดสินว่า โรนัลโด้ มีส่วนผิดจริง ซึ่งบทลงโทษของเขาก็อาจจะเป็นการถูกสั่งจำคุก 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »