ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้ว!ทีมดังพรีเมียร์ฯเดินหน้ายืมคูตินโญ่

เอาแล้ว!ทีมดังพรีเมียร์ฯเดินหน้ายืมคูตินโญ่

Posted 04/08/2019 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุ เผยทีมดังจากอังกฤษ กำลังเดินหน้าคุยกับ บาร์เซโลน่า เพื่อขอยืม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมปล่อยให้ยืม เพราะไม่มีทีมไหนยื่นซื้อขาด

      สปอร์ต สื่อกีฬาเล่มดังของประเทศสเปน รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า จะเข้าร่วมเจรจากันในวันอาทิตย์นี้ หลังจาก "ปืนใหญ่" ต้องการยืม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน ไปใช้งานในฤดูกาลหน้า

    ทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในเกมอุ่นเครื่องรายการ โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ที่สนาม คัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. และผู้บริหารของ 2 สโมสรก็ถือโอกาสนี้เพื่อพูดคุยถึงเรื่อง คูตี้ ไปด้วยเลย หลังมีข่าวว่า บาร์ซ่า พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะได้ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัว


    นับตั้งแต่ คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งแบบคงเส้นคงวาเหมือนสมัยอยู่กับ "หงส์แดง" ได้อีกเลย จนทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปล่อยออกจากทีมเยอะมาก

    ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ต้องการขายขาด คูตินโญ่ มากกว่าปล่อยให้ทีมอื่นยืม แต่ไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา หลังเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »